Ronaldo đang trải qua những ngày tháng thất thế

15/11/2017 19:20 GMT+7

Với một tiền đạo đẳng cấp, đó luôn là khao khát ghi bàn và vươn tầm số 1 thế giới. Sau thời gian ở trên đỉnh cao quá lâu, Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày khó khăn khi bị thất thế.

Sau 4 năm liên tiếp núp dưới cái bóng quá lớn của đại kình địch Lionel Messi, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh dấu sự vươn lên mạnh mẽ bằng Quả Bóng Vàng 2014. Thậm chí trong những năm trở lại đây, thành tích cá nhân cũng như CLB của anh đều có phần vượt trội hơn tiền đạo xứ Tango.
Ronaldo đã trải qua năm 2016 đáng nhớ với tất cả hào quang của đời cầu thủ. Số 7 Real nâng cao chiếc cúp Champions League, dẫn dắt Bồ Đào Nha vô địch Euro. Và cuối cùng, giành thắng lợi lần thứ 4 trong cuộc đua Quả bóng vàng.
Cuộc đời và sự nghiệp của Ronaldo luôn đáng ghen tị. Những con số, kỷ lục trải dài đều nói lên vị thế của chàng tiền đạo đến từ Bồ Đào Nha. Từ một cậu bé quê mùa, Ronaldo vươn tầm số 1 thế giới. Chẳng bao giờ cái khái niệm dừng lại, CR7 không ngừng chiến đấu và nỗ lực hết sức mình vì sự nghiệp cầu thủ.
Tuy nhiên, ở tuổi 32, mọi thứ đang trở nên chậm lại với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Các bàn thắng liên tục lảng tránh anh tại La Liga. Hiện tại, tỷ lệ dứt điểm thành bàn của anh ở chỉ là 2,5%, thấp nhất trong 5 giải hàng đầu quốc gia châu Âu. Sau 7 trận ra sân, tiền đạo Real chỉ có duy nhất 1 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu.
Không chỉ vậy, CR7 còn đang đối mặt với nhiều vấn đề ở Real khi các đồng đội ra mặt chống lại anh, tiêu biểu là Ramos. Ronaldo cũng đang thất thế trong cuộc đua tiền lương với Neymar và Messi. Mặc dù các hợp đồng quảng cáo đem về số tiền khổng lồ cho anh. Nhưng với niềm kiêu hãnh cùng sự tự cao, không có gì quá đủ với Ronaldo.
Ronaldo mới chỉ có 1 bàn ở La Liga Reuters
Ngoài ra, cáo buộc trốn thuế vẫn đang khiến Ronaldo lo lắng. Có vẻ như sau nửa đầu năm hạnh phúc viên mãn trên đỉnh cao thế giới, anh phải đối mặt với không khí ngột ngạt ở Bernabeu.
Dù bản hợp đồng có hiệu lực đến năm 2021, tuy nhiên, siêu sao của đội bóng Hoàng gia đang muốn tìm đường tháo chạy với hy vọng chứng tỏ bản thân ở thử thách mới.
Sau tất cả, người Real vẫn cần tài năng của Ronaldo cho cuộc chiến danh hiệu. Cổ động viên vẫn luôn giành sự ủng hộ cho anh mặc cho phong độ thi đấu sa sút. Nhưng không thể phủ nhận sự thật, họ đều lo lắng siêu sao "Los Blancos" sẽ không có được phong độ tốt nhất trong trận đối đầu với Atletico Madrid.
Derby thành Madrid cuối tuần này là trận thư hùng quan trọng với "Kền kền trắng". Niềm hy vọng với Ronaldo cũng là niềm hi vọng cho cuộc đua vô địch với Barcelona khi bị bỏ xa 8 điểm. Nếu muốn nhiều hơn, CR7 cần thể hiện chính mình trên sân Wanda Metropolitano
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.