Ronaldo khuyên Neymar không nên rời Barcelona

24/07/2017 20:04 GMT+7

Cristiano Ronaldo được cho là đã khuyên Neymar không nên rời Barcelona để sang Paris Saint Germain (PSG) mà chỉ nên ra đi nếu điểm đến là Manchester United (M.U).

Tương lai của tiền đạo Neymar đang tốn rất nhiều giấy mực của báo chí thế giới. Tiền đạo người Brazil đang là mục tiêu mà PSG theo đuổi và đội bóng thủ đô nước Pháp được cho là sẵn sàng bỏ ra 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa anh này với Barcelona.
Không chỉ vậy, PSG còn sẵn sàng trả mức lương lên đến hơn 550.000 euro/tuần, tương đương với lương của Messi cho Neymar.
Đã có rất nhiều lời khuyên dành cho Neymar đến từ các đồng đội tại Barcelona cũng như chủ tịch Josep Bartomeu. Không chỉ vậy, mới đây, Ronaldo, người đang khoác áo kình địch Real Madrid được cho là cũng đã có những lời chân tình dành cho Neymar.
Ronaldo và Neymar vốn khá thân với nhau khi cùng là đại diện của hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike. Theo bài báo của Diariogol, CR7 đã khuyên Neymar không nên rời Barcelona vào lúc này. Anh phân tích rằng CLB xứ Catalan vẫn đang là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới hiện nay và việc chuyển sang PSG sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp của Neymar.
Neymar đang đứng trước bước ngoặt trong sự nghiệp AFP
Bên cạnh đó, theo Diariogol, Ronaldo cũng chỉ ra chỉ có 1 đội bóng mà Neymar có thể đến trong tương lai, đó là M.U. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tiền đạo người Bồ Đào Nha từng có 6 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trước khi sang Real Madrid.
Xét về mọi mặt, M.U cũng khá tương đương với Barcelona khi có truyền thống hào hùng và nhận được sự ủng hộ của một lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.