Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid lội ngược dòng hạ PSG

15/02/2018 07:36 GMT+7

Cristiano Ronaldo và Real Madrid cho thấy họ chưa hết thời khi lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

[VIDEO] RONALDO TỎA SÁNG, REAL LỘI NGƯỢC DÒNG ĐÁNH BẠI PSG 
Rạng sáng nay (15.2, giờ Việt Nam), Real Madrid tiếp đón PSG trong sự nghi ngờ của người hâm mộ. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trải qua một mùa giải đáng quên khi bị Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng La Liga cũng như đã dừng cuộc chơi tại Cúp Nhà vua. Mọi hy vọng của "Kền kền trắng" giờ đây chỉ là tập trung bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League.
Trong khi đó, PSG là thế lực mới nổi của làng bóng đá châu Âu khi vừa bỏ ra hàng trăm triệu euro để chiêu mộ Neymar cùng Kylian Mbappe trong mùa hè vừa qua.

tin liên quan

Real Madrid - PSG: Tam anh quyết đấu tam hùng
Cuộc đọ sức giữa bộ ba BBC của Real Madrid, trong đó có Cristiano Ronaldo, với bộ ba MCN của PSG, với Neymar là một thành viên, có thể đóng vai trò quyết định trong trận đấu được chờ đợi tại sân Bernabeu.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Zinedine Zidane đã không sử dụng Gareth Bale mà thay vào đó, Isco có tên trong đội hình xuất phát. Bên phần sân đối diện, bộ ba Neymar - Mbappe - Edinson Cavani xuất hiện ngay từ đầu trong đội hình PSG.
Real Madrid dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và có được cơ hội ghi bàn khi Ronaldo có pha mặt đối mặt với thủ môn Alphonse Areola nhưng cú sút của tiền đạo người Bồ Đào Nha lại đưa bóng trúng mặt thủ thành của PSG.
Rabiot mở tỷ số cho PSG ở phút 33 Reuters
PSG là đội phá vỡ được thế quân bình ở phút 33 khi Mbappe đột phá rồi chuyền bóng cho Neymar. Trong nỗ lực cản phá, Nacho lại đưa bóng đến vị trí của Adrien Rabiot và anh này đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.
Bị dội một gáo nước lạnh, Real Madrid đã phản ứng mạnh mẽ. Đội bóng chủ sân Bernabeu gây sức ép lớn lên phần sân PSG và những nỗ lực của họ được đền đáp ở cuối hiệp 1. Giovani Lo Celso phạm lỗi với Toni Kroos trong vùng cấm địa và trọng tài cho chủ nhà được hưởng phạt đền. Ronaldo đã thực hiện chính xác cú sút từ cự ly 11m, ghi bàn thứ 100 cho Real Madrid ở Champions League, mở màn cho cuộc lội ngược dòng trong hiệp 2.
Ronaldo đã có 101 bàn thắng cho Real ở Champions League Reuters
Ronaldo cũng chính là người nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Real ở phút 83 bằng một pha dứt điểm cận thành ở phút 83 trước khi Marcelo ấn định chiến thắng sau đó 3 phút.
Với chiến thắng này, Real Madrid có ưu thế lớn trước khi bước vào trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG vào ngày 6.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.