Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đặt 1 chân vào chung kết Champions League

03/05/2017 06:41 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng khi ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (3.5, giờ VN).

Ronaldo một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của mình trong đội hình Real Madrid. Chân sút người Bồ Đào Nha đã thi đấu không thật sự ấn tượng ở vòng bảng nhưng đã tỏa sáng kể từ vòng tứ kết khi ghi 5 trong tổng số 6 bàn thắng vào lưới Bayern Munich trong 2 lượt trận.
Trước thềm trận đấu, các CĐV Real Madrid đã giơ cao những biểu ngữ nhắc lại những chiến thắng của đội nhà trước Atletico Madrid ở các trận chung kết Champions League 2014 và 2016. Với màn trình diễn chói sáng của Ronaldo, đội bóng Hoàng gia xem như đã đặt 1 chân vào trận chung kết.
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid nhập cuộc rất tự tin khi dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ sân Bernabeu tưởng chừng như đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 7 khi Dani Carvajal xâm nhập vùng cấm địa rồi dứt điểm khiến thủ môn Jan Oblak phải vất vả cản phá. Ngay sau đó, Karim Benzema sút bồi thiếu chính xác.
Tuy nhiên, người hâm mộ Real Madrid không phải chờ lâu để ăn mừng bàn thắng. Đến phút thứ 10, từ đường chuyền của Casemiro, Ronaldo đã có mặt đúng chỗ để bật cao đánh đầu làm tung lưới Atletico Madrid.
Ronaldo đánh đầu mở tỷ số cho Real Madrid AFP
Chưa dừng lại ở đó, 6 phút sau, Raphael Varane tiếp tục khiến khung thành Atletico Madrid chao đảo khi đánh đầu cận thành từ pha đá phạt góc do Toni Kroos thực hiện.
Tiếp đó, trận đấu diễn ra hấp dẫn với các pha đôi công của hai đội. Benzema bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn ở phút 29 trong khi bên phía Atletico, Kevin Gameiro và Antoine Griezmann cũng không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Đúng với tính chất của một trận derby, cầu thủ hai đội chơi rất máu lửa và không ngại phạm lỗi. Hậu quả là Casemiro bị chảy máu miệng còn Carvarjal phải rời sân ở cuối hiệp 1. 
Tiếp đó là 2 cú sút làm mành lưới Atletico rung lên 2 lần AFP
Thế trận giằng co được duy trì cho đến phút 73 thì bị phá vỡ và Ronaldo vẫn là người có tiếng nói quyết định sau khi Benzema bỏ lỡ cơ hội từ đường chuyền của Marcelo. Không chỉ vậy, đến phút 86, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số để trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất ở các trận bán kết Champions League (13 bàn).
Với chiến thắng này, Real Madrid xem như đặt 1 chân vào trận chung kết và đứng trước cơ hội trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.