Ronaldo: 'Real Madrid không muốn đến Malaga để tìm trận hòa'

18/05/2017 10:29 GMT+7

Trong khi siêu sao Cristiano Ronaldo tràn đầy tự tin trước chuyến làm khách tới sân Malaga vào cuối tuần này, thì HLV Zinedine Zidane của Real Madrid lại tỏ ra thận trọng hơn.

Rạng sáng nay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chạm một tay vào chức vô địch La Liga sau chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo. Kết quả này giúp "Los Blancos" có 90 điểm sau 37 vòng đấu, hơn Barcelona 3 điểm. Chỉ cần một kết quả hòa ở loạt cuối gặp Malaga, đại diện thành Madrid sẽ trở thành ông vua mới của giải đấu.
Nhiệm vụ của Real Madrid sắp tới đã rõ, họ chỉ cần kết quả hòa trước Malaga sẽ cán đích ở vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo, tác giả cú đúp vào lưới Celta Vigo, không muốn khép lại mùa giải với một trận hòa. Số 7 người Bồ Đào Nha Nha nói: "Chúng tôi sẽ đến Malaga với mục tiêu giành chiến thắng.

tin liên quan

Real Madrid - Ronaldo và những kỷ lục liên tiếp
Nacho Fernandez là một người ít ghi bàn, nhưng lần lập công của anh đêm qua đã giúp Real Madrid đi vào lịch sử. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng có thêm một cột mốc mới trong sự nghiệp.
Real Madrid luôn đặt ra mục tiêu đó trước mỗi trận đấu. Chúng tôi là Real Madrid và phải chứng minh cho mọi người thấy đội bóng tiến bộ qua từng vòng đấu, đồng thời xứng đáng trở thành những nhà vô địch".
CR7 cũng nhận thức được Malaga khi được chơi trên sân nhà rất khó bị bắt nạt, tuy nhiên, anh cho rằng toàn đội lúc này đang rất tự tin và sẽ nỗ lực giành chiến thắng. Trong 4 trận gần đây chơi trên sân nhà, đại diện vùng Andalusia toàn thắng, trong đó có những thắng lợi vang dội trước Barcelona, Sevilla và Celta Vigo.
HLV Zidane thận trọng Reuters
Trong khi Ronaldo tỏ ra tràn đầy tự tin, HLV Zidane của Real Madrid lại tỏ ra e dè hơn. Ông thầy người Pháp không dám tỏ ra chểnh mảng khi trả lời phóng viên: "Điều khó khăn lớn nhất vẫn còn xuất hiện phía trước. Nhiệm vụ của Real Madrid chưa hoàn thành, dù thắng lợi hôm nay trước Celta Vigo rất quan trọng.
Giờ là lúc Real Madrid thực hiện quá trình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ ổn định. Đội bóng phải làm tốt công việc của mình trước, chứ không được phép nghĩ đến những điểm số. Nếu chơi tốt, trái ngọt sẽ chờ đợi Real Madrid".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.