Ronaldo: ‘Real Madrid vẫn sẽ chiến đấu vì Champions League’

26/01/2018 20:05 GMT+7

Sau khi lần thứ 3 liên tiếp nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Valdebebas, Ronaldo đã có những chia sẻ về cuộc chiến danh hiệu trong tình hình khó khăn của Real Madrid.

Trả lời Dongqiudi (Trung Quốc), Ronaldo cho biết: “Nếu đội bóng có thể vô địch Champions League vào cuối mùa, Real sẽ trải qua một năm tuyệt vời. Chúng tôi phải cố gắng thi đấu vì đó là danh hiệu quan trọng nhất”. “Los Blancos” đang khao khát 3 năm liền chinh phục cúp bạc châu Âu. Tuy nhiên, CLB phải gặp thử thách mang tên PSG tại vòng 1/8 giữa tháng 2 sắp tới. Trước đó, Real chính thức trở thành đội bóng đầu tiên phá vỡ lời nguyền Champions League với 2 lần liên tiếp bước lên ngôi vương.
“Chúng tôi đã khởi đầu La Liga không tốt và mọi người đều thất vọng. Không ai trong đội bóng hạnh phúc về điều này. Chúng tôi đang đối mặt với nhiều khó khăn. Thế nhưng, tôi cùng đồng đội không thể từ bỏ. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu mặc cho đã mất quá nhiều điểm”, CR7 nói thêm. Ngoài ra, mới đây, siêu sao 33 tuổi còn gửi lời động viên đến người hâm mộ thông qua  Twitter: “Tiến lên nào đội bóng, tiến lên nào những Madridista. Chúng ta vẫn còn nhiều cuộc chiến phía trước”.
“Los Blancos” đang trải qua mùa giải đen tối khi liên tục gánh chịu những trận thua muối mặt tại La Liga và Cúp Nhà vua. Dù hủy diệt Deportivo với tỷ số 7-1, Real vẫn bị Barcelona bỏ xa 19 điểm trên bảng xếp hạng. Không những vậy, thầy trò Zidane còn để thua Leganes trên sân nhà, đồng thời bị loại khỏi Cúp Nhà vua ngay tại tứ kết.
HLV Zidane thừa nhận ông có thể bị sa thải Reuters
Với thành tích tệ hại, danh thủ người Pháp ngậm ngùi thừa nhận mình có thể bị sa thải trong thời gian ngắn sắp tới và chịu hoàn toàn lỗi lầm về bản thân. “Trận thua này lỗi không thuộc về các cầu thủ mà là trách nhiệm của tôi. Tôi rất tức giận với bản thân. Tôi cũng không có gì đáng để giải thích. Rõ ràng, công việc HLV của tôi đang đứng trước thử thách rất lớn”, Zizou cho biết.
Sự sụp đổ của Real không chỉ đến từ phong độ sa sút của toàn đội mà còn đến nhiều vấn đề khác. Trước đó, tờ Marca nhận định đội chủ sân Bernabeu có thành tích không tốt trong 45 phút cuối. Giám đốc thể thao một thời của Real, Jorge Valdano cũng chỉ ra vấn đề tương tự: “Để giải quyết vấn đề của Real thì cần phải xem xét thể lực của cầu thủ vì bước sang hiệp 2, họ thi đấu hoàn toàn không tốt”.
Ngoài ra, thánh địa Bernabeu không còn là điểm tựa vững chắc với Real. Tại La Liga, họ đã để mất điểm trước Valencia, Levante, Betis, Barcelona và Villarreal trên sân nhà. Còn với Cup Nhà vua, thầy trò Zizou hòa Fuenlabrada (2-2, Numancia (2-2) và thua Leganés (1-2). Nếu tính thêm Champions League, Real có 4 thất bại và 3 hòa trên sân Bernabeu sau 17 trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.