Ronaldo 'tức giận' vì thua Modric ở cuộc bình chọn giải thưởng của UEFA

02/09/2018 19:26 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri của Juventus vừa tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo đã thất vọng và “tức giận” khi bị đồng đội cũ Luka Modric đánh bại trong cuộc bình chọn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2017 - 2018 (UEFA Player of the Year).

Modric đã đánh bại Ronaldo và Mohamed Salah (Liverpool) trong cuộc bình chọn để vinh dự nhận giải thưởng nói trên ở buổi lễ trao giải và bốc thăm vòng bảng Champions League 2018 - 2019 của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) diễn ra tại Monaco tuần trước. Tuy nhiên, những người tham dự buổi lễ và ngay cả lãnh đạo UEFA cũng hết sức bất ngờ khi Ronaldo vắng mặt không lý do.
Modric đoạt giải UEFA Player of the Year đã khiến Ronaldo không hài lòng AFP
Theo nguồn tin báo giới Ý, siêu sao Bồ Đào Nha dường như đã biết trước kết quả sẽ thua Modric nên vào phút chót quyết định không đến dự buổi lễ.
Tiền đạo từng 5 lần giành giải Ballon d'Or (Quả bóng vàng FIFA) có vẻ “tức giận” khi đóng góp 15 bàn thắng của anh cho chiến thắng của Real Madrid tại Champions League mùa trước đã “không được công nhận”. Trong khi đó, Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo, cho biết quyết định trao giải thưởng nói trên của UEFA cho Modric là “vô lý”.
Việc CR7 vắng mặt buổi lễ trao giải được chính HLV Allegri tiết lộ sau đó rằng: “Anh ấy (Ronaldo) rất tức giận. Nhưng thái độ sau đó của Ronaldo cho thấy anh ấy sẽ tiếp tục phấn đấu và làm việc để trở thành người giỏi nhất. Đây là một lợi thế cho chúng tôi”. HLV Allegri nói thêm rằng Modric xứng đáng được tôn trọng và rằng tiền vệ người Croatia là “sự lựa chọn cá nhân” của các thành viên bình chọn.
Tại buổi lễ nói trên, Ronaldo - người đã giành được giải thưởng UEFA Player of the Year ở 3 trong 4 mùa giải trước đó, sau đó được “an ủi” khi được bình chọn giải tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải trước. Tuy vậy, với giải thưởng trên cộng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2018, Modric sẽ trở thành một ứng cử viên thách thức để phá vỡ sự thống trị của Messi - Ronaldo ở cuộc tranh giải Ballon d'Or năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.