Ronaldo và cú hat-trick khởi động cho Champions League

12/02/2018 10:05 GMT+7

Trận Real Madrid tiếp Sociedad tại Bernabeu hồi cuối tuần qua là trận chính thức đầu tiên của Cristiano Ronaldo kể hôm anh tổ chức sinh nhật mừng tuổi 33 (ngày 5.2).

Ronaldo đã màn “ra mắt” tuổi 33 theo cách không thể ấn tượng hơn. Với 3 bàn thắng vào lưới Sociedad trong khúc khải hoàn đậm đà 5-2 của Real.
Một cú hat-trick hoàn hảo bới 3 bàn thắng của Ronaldo được ghi bởi chân phải, chân trái và đầu. Ronaldo là kỉ lục gia hat-trick của Real, là cầu thủ có nhiều trận lập hat-trick nhất trong toàn bộ lịch sử La Liga (trước trận thắng Sociedad là 32 lần).

tin liên quan

Ronaldo và Real Madrid không hề e ngại PSG
Trước thềm cuộc đối đầu với PSG ở vòng 16 đội Champions League vào tuần tới, Cristiano Ronaldo đã lập một hattrick, góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng 5-2 trước Sociedad ở vòng 23 La Liga.
Nhưng 3 bàn thắng vào lưới Sociedad trong trận đấu hồi cuối tuần mới là lần đầu tiên Ronaldo có hat-trick kể từ khi mùa giải 2017-2018 khởi tranh. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 11.2016 (trong trận thắng Atletico), Ronaldo làm được điều này ở La Liga.
Sở dĩ phải liệt kê một vài thông số như trên là bởi Ronaldo, với cú hat-trick chính là cách đáp trả tốt nhất cho những ai đang hoài nghi về sự sa sút của siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh bước sang tuổi 33.
Ronaldo quả đã khởi đầu mùa giải này không tốt, với chấn thương, án treo giò và nhiều trận đấu “im thin thít lặn mất tăm”. Nhưng nếu tính từ nửa cuối tháng 11 năm ngoái cho tới thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn là Ronaldo siêu hạng mà chúng ta từng biết.
Ronaldo đã tìm lại được phong độ Reuters
Trong 14 trận chính thức tính mọi đấu trường, Ronaldo “nổ” cả thảy 15 bàn. 4 vòng đấu liên tiếp vừa qua ở Liga, Ronaldo thậm chí còn ghi tới 7 bàn thắng, trong đó có 2 cú đúp và một hat-trick góp công vào 3 thắng lợi đậm đà của Real trước Deportivo (7-1), Valencia (4-1), Sociedad (5-2).
Và việc Ronaldo tìm lại phong độ ghi bàn siêu hạng ngay trước thềm vòng knock-out Champions League khởi tranh chắc chắn có giá trị cực lớn cho tham vọng của Real ở đấu trường này.
Giữa tuần này, Real sẽ tiếp PSG tại Bernabeu, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với một Ronaldo đã xuất sắc trở lại, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia có quyền hy vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.