Ronaldo và Real Madrid không hề e ngại PSG

11/02/2018 08:05 GMT+7

Trước thềm cuộc đối đầu với PSG ở vòng 16 đội Champions League vào tuần tới, Cristiano Ronaldo đã lập một hattrick, góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng 5-2 trước Sociedad ở vòng 23 La Liga.

Vào rạng sáng 15.2 tới (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Giải đấu danh giá nhất châu Âu giờ đây là hy vọng cuối cùng cho mùa giải này của Real Madrid khi họ đang bị Barcelona bỏ xa ở La Liga và đã bị loại ở tứ kết Cúp Nhà vua.
Trước thềm trận đấu quan trọng như vậy, người hâm mộ Real Madrid đã được tiếp thêm niềm tin khi đội nhà giành chiến thắng đậm 5-2 trước Sociedad ở loạt trận vòng 23 La Liga diễn ra rạng sáng nay. Trong chiến thắng này, Ronaldo đã tỏa sáng khi lập một hattrick.

tin liên quan

Ronaldo & khát vọng 'dối già' ở tuổi 33
Hôm qua, ngày 5.2, Cristiano Ronaldo chính thức bước sang tuổi 33. Tuổi 33 của Ronaldo đến vào thời điểm mà bản thân anh sa sút mạnh về hiệu quả ghi bàn và CLB của CR7 - Real Madrid đang thất thế toàn diện trong cuộc đua với Barcelona ở La Liga.
Trong mùa giải này, phong độ sa sút của Ronaldo là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn. Tiền đạo người Bồ Đào Nha liên tục tịt ngòi và hậu quả là đội bóng Hoàng gia thi đấu trồi sụt thất thường. Anh chỉ ghi được 4 bàn trong 14 trận đầu tiên của mùa giải nhưng thời gian gần đây, phong độ của CR7 đã được cải thiện.
Ở trận đấu với Sociedad vừa qua, ngay ở giây thứ 49, Ronaldo đã có pha tạt bóng để Lucas Vazquez đánh đầu mở tỷ số cho Real Madrid. Không dừng lại ở đó, tiền đạo 33 tuổi còn tự mình ghi thêm 3 bàn nữa ở các phút 27, 37 và 80. Bàn còn lại của đội chủ sân Bernabeu do Toni Kroos thực hiện ở phút 34.
Ronaldo đã ghi được 7 bàn trong 4 trận gần đây Reuters
Với 3 bàn thắng vừa ghi, Ronaldo đã có 7 bàn trong 4 trận gần đây nhất. Đó là một tín hiệu cho thấy anh đang tìm lại được bản năng sát thủ và đó cũng là một điều mà hàng thủ của PSG cần phải lưu ý.
"Tôi rất vui khi Ronaldo ghi bàn. Trước trận đấu, tôi được hỏi là có lo lắng khi anh ấy không ghi bàn và giờ thì anh ấy lập hattrick", Reuters dẫn lời HLV Zidane sau trận đấu.
Chiến thắng này giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 42 điểm, hơn Valencia 2 điểm. Dù vậy, khoảng cách giữa họ và Atletico Madrid vẫn là 10 điểm trong khi Barcelona vững vàng ở vị trí số 1 khi có 58 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.