Rooney chính thức trở lại Everton, Chelsea chiêu mộ tuyển thủ Đức

10/07/2017 06:35 GMT+7

Thị trường chuyển nhượng tại Premier League vừa có 2 diễn biến đáng chú ý vào đêm qua (9.7), liên quan đến Manchester United (M.U) và Chelsea.

Theo Sport Mail, tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức rời M.U để trở lại khoác áo Everton, đội bóng đã đào tạo ra anh. Theo đó, tiền đạo 32 tuổi trở lại sân Goodison Park theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do và anh sẽ gắn bó với đội bóng quê nhà trong 2 năm.
Tại Everton, Rooney sẽ nhận mức lương khoảng 150.000 bảng/tuần, thấp hơn một nửa so với số tiền anh nhận tại M.U. Tuy nhiên, chân sút người Anh sẽ nhận được tiền lương trong mùa giải cuối trong hợp đồng với M.U, tương đương 15 triệu bảng.
Theo thông báo từ tài khoản Twitter chính thức của Everton thì Rooney sẽ mang áo số 10. Số áo này vốn thuộc về tiền đạo Romelu Lukaku nhưng anh này chuẩn bị chuyển sang khoác áo M.U theo bản hợp đồng có trị giá lên đến 90 triệu bảng.
"Tôi nghĩ rằng Everton đang đi đúng hướng, họ mang về những cầu thủ chất lượng và tôi muốn góp một phần trong thành công của đội bóng. Thật tuyệt khi trở về đây. Tôi háo hức được gặp các thành viên của đội, được ra sân tập và thi đấu. Everton đang hướng đến mục tiêu giành các danh hiệu và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện điều đó", Sport Mail dẫn lời Rooney.
Rudiger vừa cùng tuyển Đức vô địch Confederations Cup 2017 AFP
Trong khi đó, một đội bóng khác đáng chú ý tại Premier League là Chelsea cũng vừa có thêm một tân binh. Sport Mail cho biết nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh đã chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức Antonio Rudiger. 
Theo Sport Mail, chi phí chuyển nhượng ban đầu Chelsea phải trả cho AS Roma trong vụ chuyên mộ Rudiger là 31 triệu bảng. Tuy nhiên, con số này có thể lên lên đến 35 triệu bảng sau khi cộng thêm các khoản khác.
Rudiger năm nay 24 tuổi, sẽ gắn bó với Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh sẽ là sự bổ sung tốt cho hàng thủ "The Blues" khi đã chứng minh năng lực bằng cách cùng tuyển Đức vô địch Confederations Cup 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.