Sanchez giúp Arsenal giành 3 điểm trước Hull

11/02/2017 21:32 GMT+7

Mở tỷ số bằng một pha để bóng chạm tay nhưng sau đó Alexis Sanchez cũng tỏa sáng khi tạo ra một quả phạt đền và sau đó thực hiện thành công, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Hull.

Nhận 2 trận thất bại liên tiếp trước Watford và Chelsea trong 2 trận đấu gần đây, Arsenal đang cho thấy họ đã bị thụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch. Có lẽ điều thiết thực nhất lúc này với Arsenal chính là bảo vệ vị trí trong top 4 Premier League cho suất dự Champions League trước các đối thủ đang bám đuổi gay gắt phía sau.
HLV Wenger đang phải chịu nhiều sức ép sau hai trận thua đáng quên vừa rồi, chiến lược gia người Pháp cần giành một chiến thắng để làm “hạ nhiệt” những CĐV đang chỉ trích và yêu cầu sa thải ông. Tiếp đón Hull trên sân nhà ở vòng đấu này sẽ là cơ hội để HLV Wenger cùng các học trò giành lấy chiến thắng nhằm xây củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, qua đó có thể an tâm cho chuyến hành quân tới sân Bayern Munich ở lượt đi vòng knock-out Champions League vào giữa tuần sau.

tin liên quan

'HLV Wenger sắp đến lúc về hưu'
Huyền thoại của Arsenal Ian Wright tiết lộ rằng ông thầy cũ Arsene Wenger đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp huấn luyện.
Một chiến thắng được hứa hẹn sẽ giành cho Arsenal, bởi lẽ Hull luôn được xem là một đối thủ ưa thích với đội chủ sân Emirates. Bằng chứng thầy trò Arsene Wenger đã bất bại trong 10 lần đối đầu gần đây nhất trước Hull với 7 trận thắng và 3 trận hòa. Mọi thứ trở nên có cơ sở hơn khi Arsenal đón nhận tin vui trước trận đấu khi hậu vệ Hector Bellerin đã quay trở lại tập luyện sau pha va chạm với Marco Alonso trong trận đấu hồi tuần trước. Bù lại, HLV Wenger sẽ không có sự phục vụ của Granit Xhaka vì án treo giò.
Hull đã bị Arsenal đánh bại với tỷ số 4-1 trong trận lượt đi, điều đó cho thấy "Bầy hổ" vẫn chưa trả được món nợ cách đây 2 năm với Arsenal. Ở mùa giải mà họ bị chính Arsenal đẩy xuống hạng và cũng chính "Pháo thủ" là đội đã cướp lấy chức vô địch Cúp trong trận chung kết ở cuối mùa giải 2014-2015, danh hiệu được xem là cứu vớt cho một mùa giải không thành công đối với Hull.
Arsenal từng giành chiến thắng 4-1 trên sân Hull ở lượt đi AFP
Ở lần đối đầu này, dù phải hành quân tới sân Emirates của Arsenal nhưng với phong độ tốt hiện tại, Hull có lý do để nghĩ về một chiến thắng sau 7 năm trước Arsenal ngay tại “thánh địa” của họ. Bởi lẽ, với sự dẫn dắt của tân HLV Marco Silva, Hull đang thi đấu ấn tượng khi có 2 trận bất bại và giữ sạch lưới trước M.U và Liverpool.
HLV người Bồ Đào Nha cũng từng giành chiến thắng trước Arsenal ngay tại London khi còn dẫn dắt Olympiakos thi đấu tại Champions League mùa trước.
Tuy nhiên, để Hull làm nên chuyện trong chuyến làm khách đến sân Emirates vào đêm nay lại là điều không đơn giản. Hãy chờ xem liệu "Bầy hổ" có thể gây khó dễ cho các "Pháo thủ" hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.