Sanchez: 'Tôi có gia hạn hợp đồng hay không phụ thuộc vào Arsenal'

17/12/2016 08:23 GMT+7

Tiền đạo Alexis Sanchez cho rằng việc anh có ký hợp đồng mới hay không hoàn toàn phụ thuộc về phía Arsenal.

Trong những ngày qua, tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez đã trở thành chủ đề được báo giới Anh quan tâm. Hợp đồng giữa chân sút người Chile và Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè 2018 nên hai bên đã tiến hành thương lượng việc gia hạn.
Tuy nhiên, quá trình này không diễn ra suôn sẻ. Theo Sport Mail, Sanchez muốn nhận mức lương mới là 250.000 bảng/tuần, tăng 120.000 bảng/tuần so với lương hiện tại. Tuy nhiên, phía Arsenal chỉ muốn trả cho anh 180.000 bảng/tuần.
Các cuộc đàm phán có vẻ như đang đi vào bế tắc khi không bên nào nhường bên nào. Sport Mail cho rằng phía Sanchez đã nhận được lời đề nghị "khủng" lên đến 400.000 bảng/tuần từ một đội bóng Trung Quốc nên đã đem điều đó ra để yêu sách đối với Arsenal.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh Sky Sports, Sanchez đã lên tiếng về cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal.
"Việc tôi có gia hạn hợp đồng hay không phụ thuộc vào Arsenal. Nếu họ tiếp tục đặt niềm tin vào tôi thì tôi rất vui. Tôi vẫn đang có mối quan hệ rất tốt với các CĐV. Tôi muốn cùng họ giành chiến thắng. Tôi muốn vô địch Premier League và Champions League. Hiện tại thì tôi không muốn chuyện gia hạn hợp đồng ảnh hưởng đến mình. Chính vì thế, tôi đã giao cho người đại diện giải quyết", Sanchez cho biết.
Sanchez đang có phong độ cao AFP
Ở mùa giải này, Sanchez đã trở thành một cầu thủ rất quan trọng với Arsenal. Anh được HLV Arsene Wenger đưa lên chơi ở vị trí cao nhất trên hàng tiền đạo và đã ghi được 14 bàn trong 22 trận trên mọi đấu trường. Chính vì thế, đội bóng chủ sân Emirates đã đề nghị anh gia hạn hợp đồng.
Tuy nhiên, phong độ của Sanchez cũng thu hút sự chú ý từ các đội bóng khác. Chính vì vậy, cuộc đàm phán của giữa Arsenal và tiền đạo này đã gặp rất nhiều khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.