Sanchez và áp lực của áo ‘số 7’ ở M.U

21/01/2018 19:30 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Trebuchet MS'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none} Không bao lâu nữa, Alexis Sanchez sẽ chính thức là người của Manchester United (M.U). Nhiều khả năng anh sẽ được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của 'Quỷ đỏ'.

Nếu như Arsenal có vẻ hoàn toàn sẽ sống tốt sau khi “giải thoát” cho Sanchez, bằng chứng là đội bóng này vừa thắng đậm Crystal Palace 4-1 đêm qua, thì M.U chắc chắn đang rất chờ đợi những màn trình diễn của ngôi sao người Chile trong màu áo đỏ.
Tài năng và kinh nghiệm của Sanchez cho phép anh tiến thẳng vào đội hình chính “Quỷ đỏ” mà không cần phải trải qua quá nhiều quãng thời gian “đề-pa” nào. Và M.U với việc phá kỉ lục lương trần Premier League để trả cho Sanchez đương nhiên hi vọng anh sẽ ngay lập tức mang tới sức sống mới cho hàng công vốn đang có quá nhiều vấn đề của đội bóng này.

tin liên quan

Vụ chuyển nhượng Sanchez sang M.U đã xong
Theo Sport Mail, vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez từ Arsenal sang Manchester United (M.U) đã xong phần thương lượng và các bên chỉ cần hoàn thành các thủ tục giấy tờ.
Đêm qua, M.U giành thắng lợi 1-0 trên sân Burnley. Bàn thắng duy nhất của họ đến từ nỗ lực đi bóng và kiến tạo của Lukaku cho Martial dứt điểm siêu đẹp tung lưới đội chủ nhà. Nhưng đấy là một trận đấu mà hàng công M.U không thực sự thể hiện tốt, đặc biệt là trong hiệp 1 khi mà “Quỷ đỏ” thậm chí không có 1 cơ hội ăn bàn nào.
Sanchez sẽ được trao áo “số 7” M.U, số áo mà rất nhiều huyền thoại “Quỷ đỏ” từng mặc trong những năm tháng hào hùng của CLB này. Như Cristiano Ronaldo. Như David Bekham. Như Eric Cantona. Hay như Bryan Robson.
Nhưng “số 7” cũng là số áo đầy ám ảnh với các tân binh M.U sau khi Ronaldo rời Old Trafford gia nhập dải ngân hà Real tại Bernabeu. Tất cả những gì mà “số 7” Michael Owen làm được trong màu áo M.U chỉ là bàn thắng ở phút bù giờ thứ 7 trong trận derby Manchester thắng Man City 4-3 và cú hat-trick vào lưới Wolfsburg ở vòng bảng Champions League.
Depay là cái tên gần nhất không thành công khi mang áo số 7 của M.U AFP
Valencia từng khoác áo “số 7” M.U, nhưng cũng chỉ trong duy nhất 1 mùa giải 2012-2013 trước khi gắn bó với số áo 25 hiện tại. “Số 7” Di Maria, 1 trong những thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử CLB chủ sân Old Trafford ra đi chỉ sau 1 mùa giải. Người kế thừa áo số 7 của Di Maria, ngôi sao trẻ Memphis Depay cũng trải qua những tháng ngày “sống mòn” tại Old Trafford trước khi bị bán sang Lyon.
Sanchez, có thể đá tốt mọi vai trò trên hàng công, không phải mẫu cầu thủ ngại đương đầu với áp lực. Nhưng áo “số 7” Old Trafford là thứ áp lực hoàn toàn khác biệt với những gì anh từng trải qua trong quá khứ. Liệu “số 7” mới của M.U, Sanchez, có giúp “Quỷ đỏ” tìm lại những đỉnh cao đã mất?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.