Sau Buffon, đến lượt Zidane không muốn gặp Leicester

16/03/2017 11:57 GMT+7

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid vừa bày tỏ sự lo ngại đối với Leicester trước thềm lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League.

Vào hôm qua, đội trưởng Juventus là thủ môn Gianluigi Buffon đã nói rằng anh và các đồng đội không muốn đối đầu với Leicester ở vòng tứ kết Champions League. Mới đây, một phát biểu tương tự đến từ HLV Zinedine Zidane. Việc đội bóng ĐKVĐ Champions League là Real Madrid lại e ngại trước một hiện tượng đã thu hút được sự quan tâm của mọi người.
Real Madrid đã vượt qua vòng 16 đội rất nhẹ nhàng bằng chiến thắng với tỷ số 6-2 sau 2 lượt trận trước Napoli. Trái với sự tự tin, phấn khích của các CĐV nhà, HLV Zidane tỏ ra lo lắng trước ngày bốc thăm chia cặp cho vòng tứ kết Champions League. Không phải Barcelona hay Bayern Munich mà Leicester mới là đội bóng mà vị chiến lược gia người Pháp không muốn đối đầu.
Phát biểu trên tờ Mirror, Zidane cho biết: “Tôi tin không có một đội bóng nào trong top 8 muốn gặp Leicester. Họ là một đội bóng sẵn sàng chơi 200% khả năng của mình, đó là một đội bóng “hoang dại”. Bạn đừng quên họ đang là ĐKVĐ của Premier League, giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Tôi rất ngại nếu phải đụng độ với sự khó lường của Leicester vì họ luôn biết cách tận dụng cơ hội và tạo ra những khó khăn cho đối phương. Thế nhưng, nói như vậy không có nghĩa là Real Madrid sợ hãi, ngược lại, chúng tôi luôn sẵn sàng với bất kỳ đối thủ nào”.
Leicester giành quyền vào tứ kết ngay trong lần đầu dự Champions League AFP
Trước đó thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus cũng đã bày tỏ quan điểm không muốn gặp Leicester trên Premium Sport: "Tôi thật sự không muốn gặp Leicester ở tứ kết Champions League. Đó là đội bóng duy nhất mà tôi e ngại. Tinh thần thi đấu và những giây phút thăng hoa bất ngờ chính là vũ khí lợi hại để họ tạo ra nhiều khó khăn cho các đội bóng mạnh hơn. Juventus sẽ gặp nhiều khó khăn nếu đối đầu với họ".
Như vậy Champions League năm nay đã xác định 8 cái tên bước vào Tứ kết là Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus, Borussia Dortmund, Leicester City, Monaco và Atletico Madrid. Lễ bốc thăm chia cặp sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 17.3 (theo giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.