Schweinsteiger tỏa sáng, M.U dễ dàng đi tiếp ở Cúp FA

30/01/2017 07:15 GMT+7

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã có một trận đấu xuất sắc khi ghi 1 bàn và có đường chuyền thành bàn, giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 4-0 trước Wigan ở vòng 4 Cúp FA.

Trong trận đấu giữa M.U và Wigan diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (30.1, giờ VN), HLV Jose Mourinho đã tung tiền vệ Schweinsteiger vào sân ngay từ đầu. Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này, tiền vệ người Đức được góp mặt trong đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ". Lần trước anh được ra sân ngay từ đầu là trong trận thắng Sheffield United ở vòng 3 Cúp FA.

tin liên quan

Mourinho bất ngờ trao cơ hội cho Schweinsteiger
HLV của Manchester United dường như sẽ cho Bastian Schweinsteiger cơ hội để thể hiện khi bất ngờ điền tên cựu đội trưởng tuyển Đức vào danh sách đội hình tham gia Premier League mùa này.
Trong mùa giải này, Schweinsteiger tưởng chừng như đã phải rời khỏi M.U khi không được HLV Mourinho tin dùng vì phong độ sa sút và thể lực không đảm bảo. Dù vậy, cựu đội trưởng tuyển Đức vẫn quyết tâm ở lại để tìm cơ hội thi đấu.
Schweinsteiger đã cho thấy quyết tâm của mình khi thi đấu tốt trong trận đấu vừa qua, giúp M.U giành chiến thắng thuyết phục trước Wigan để giành quyền đi tiếp vào vòng 5 Cúp FA.
Schweinsteiger đã thi đấu tốt khi có 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn AFP
Theo đó, khi M.U bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 với những pha dứt điểm không thành công của Juan Mata và Henrikh Mkhitaryan, Schweinsteiger đã có đường chuyền rất thuận lợi để giúp Marouane Fellaini ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.
Không chỉ vậy, chính Schweinsteiger là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U ở phút 81 để khép lại một ngày thi đấu thành công cho riêng bản thân anh.
Martial cũng ghi điểm trước HLV Mourinho Reuters
Bên cạnh Schweinsteiger, một ngôi sao khác của M.U là Anthony Martial cũng gặp không ít khó khăn từ khi HLV Mourinho lên nắm quyền. Dù vậy, trong trận đấu vừa qua, tiền đạo người Pháp cũng phần nào khiến ông thầy hài lòng khi kiến tạo giúp Chris Smalling và Mkhitaryan lập công trong hiệp 2.
Những màn trình diễn của Schweinsteiger và Martial chưa chắc có thể giúp 2 cầu thủ này tiếp tục góp mặt trong trận đấu giữa M.U và Hull tại Premier League vào giữa tuần này. Tuy nhiên, đó cũng là một tín hiệu tốt cho nhà đương kim vô địch Cúp FA khi họ có mặt ở vòng 16 đội của giải đấu lâu đời nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.