Sir Alex tin Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng

01/11/2016 07:22 GMT+7

Sir Alex Ferguson dành nhiều lời khen cho cậu học trò cũ và tin chắc rằng, không ai có thể vượt qua được Cristiano Ronaldo trong cuộc chiến tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

CR7 nghiễm nhiên có tên trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ sẽ tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm 2016 bên cạnh những ứng cử viên khác như Lionel Messi, Antoine Griezmann,…

tin liên quan

Ronaldo vượt mặt Messi về giá trị thương hiệu
Người hâm mộ Lionel Messi phải chấp nhận sự thật rằng kình địch của thần tượng là Cristiano Ronaldo có giá trị thương hiệu cao hơn. Nhưng cả hai siêu sao trên đều không lọt vào top 5 những vận động viên có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.
CR7 đã 3 lần giành được danh hiệu Quả bóng vàng, trong đó có 1 lần vào năm 2008 với Manchester United và 2 lần với Real Madrid. Năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha là ứng cử viên sáng giá nhất.
“Những thành tựu của Ronaldo là vượt trội, anh ấy đã có một năm tuyệt vời. Tôi không nghĩ có ai xứng đáng hơn anh ấy để có được danh hiệu Quả bóng vàng.
Ronaldo đã giành chức vô địch Champions League cùng Real, vô địch EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Mặc dù anh ấy đã bỏ lỡ trận chung kết nhưng anh ấy vẫn ở bên đường biên hết lòng cổ vũ đồng đội và khao khát chiến thắng.
Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi là được làm việc chung với Ronaldo ở Manchester United. Tôi luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với anh ấy”, The Guardian đăng lời chia sẻ của cựu HLV Ferguson.
Ferguson rất yêu quý Ronaldo AFP
Từ trước đến nay, cựu thuyền trưởng của Manchester United luôn dành nhiều lời khen cho CR7. Ông từng khẳng định, chân sút người Bồ Đào Nha giỏi hơn so với Lionel Messi xét trên khía cạnh chuyên môn.
Ngoài ra, Ferguson còn bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn đối với cậu học trò cũ. Bởi so với những cầu thủ khác, Ronaldo đặc biệt ở chỗ ăn uống, tập luyện khoa học, không vùi mình vào các cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Điều đó khiến Ferguson quý trọng anh dù CR7 chỉ gắn bó ở Old Trafford trong 6 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.