Barcelona thảm bại trên sân PSG ở lượt đi vòng knock-out Champions League

15/02/2017 07:25 GMT+7

Barcelona đã phải nhận trận thua 0-4 không ai ngờ đến trong chuyến làm khách đến sân Paris Saint-Germain (PSG) ở lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay (15.2, giờ VN).

Trong trận đấu vừa kết thúc, Barcelona đã hoàn toàn bị khuất phục trước PSG và phải cần đến một phép màu mới có thể giành quyền đi tiếp. 
Trước thềm trận đấu này, người ta cho rằng Edinson Cavani sẽ là mối nguy chính cho khung thành Barcelona khi anh đang có phong độ rất cao trong màu áo PSG ở mùa giải này. Cavani chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng thủ đô nước Pháp nhưng Angel Di Maria mới là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất.

tin liên quan

Barcelona và mối nguy từ Cavani
Edinson Cavani sẽ là mối đe dọa cho khung thành Barcelona khi đội này đến làm khách ở sân của Paris Saint-Germain ở trận lượt đi vòng play-off Champions League vào rạng sáng mai (15,2, giờ VN).
Trong ngày sinh nhật thứ 29, Di Maria đã có màn trình diễn ấn tượng khi lập một cú đúp và khiến hàng thủ của Barcelona có một ngày gặp ác mộng. 
Trong sự nghiệp của mình, HLV Unai Emery của PSG mới chỉ thắng được Barcelona 1 lần trong 23 cuộc đối đầu. Tuy nhiên, trong lần gặp lại này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã mạnh dạn để các học trò dâng cao tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc.
Di Maria lập một cú đúp cho PSG AFP
Những nỗ lực tấn công của PSG được đền đáp ở phút 18 khi họ có bàn thắng mở tỷ số. Di Maria thực hiện một cú sút phạt hoàn hảo, mang về lợi thế dẫn bàn cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Đến cuối hiệp 1, cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà. Julian Draxler, bản hợp đồng mới của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua đã lên tiếng với pha lập công ở phút 40. Đây là bàn thắng trong trận đấu đầu tiên ở Champions League của tiền vệ người Đức trong trận ra mắt màu áo mới. Draxler cũng đã làm điều tương tự ở Ligue 1 và Cúp Quốc gia Pháp.
Draxler cũng khiến hàng thủ Barcelona khốn đốn AFP
Trái ngược với sự thăng hoa của hàng công PSG, ở trận này, bộ ba nguyên tử Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar bên phía Barcelona không để lại nhiều dấu ấn. Messi và Neymar có một số cơ hội nhưng lại dứt điểm không thành công trong khi Suarez hoàn toàn im hơi lặng tiếng.
Sang hiệp 2, Di Maria tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số khi tung ra một cú sút hiểm hóc bằng chân trái ở phút 55. Đến phút 72, Cavani có bàn thắng thứ 32 trong mùa giải này khi lập công từ đường chuyền của Thomas Meunier.
Cavani cũng có tên trên bảng tỷ số AFP
Trong khoảng thời gian còn lại, Barcelona suýt chút nữa có được bàn thắng danh dự khi pha đánh đầu của Samuel Umtiti đưa bóng trúng cột dọc.
Với thất bại này, Barcelona có lẽ phải cần đến một phép màu mới có thể giành quyền góp mặt ở vòng tiếp theo Champions League dù họ được chơi trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt về.
Kết quả các trận đấu:
Benfica 1 - 0 Dortmund
PSG 4 - 0 Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.