Swansea 1-3 M.U: Sự trở lại của Pogba và Ibrahimovic

06/11/2016 23:56 GMT+7

Bàn thắng mở tỷ số của Paul Pogba và cú đúp do Zlatan Ibrahimovic thực hiện đã giúp cho Manchester United (M.U) giải quyết đội chủ nhà ngay trong hiệp 1.

M.U đang gây thất vọng lớn trong thời gian gần đây. 4 trận liên tiếp tại Premier League được nối tiếp bằng trận thua Fenerbahce ở vòng bảng Europa League. 
Tại Premier League, M.U đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi chỉ có 15 điểm sau 10 trận. Còn tại đấu trường Europa League, "Quỷ đỏ" cũng đứng trước nguy cơ bị loại khi đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng A với 6 điểm, ít hơn Feyenoord và Fenerbahce 1 điểm.
Việc đối đầu với Swansea trong thời điểm này là một điều rất may cho HLV Jose Mourinho và các học trò. Bởi "Thiên nga" đang có phong độ vô cùng đáng thất vọng và đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Premier League với vỏn vẹn 5 điểm.
Cho đến thời điểm này, Swansea vẫn chưa tìm được chiến thắng nào kể từ ngày Premier League khai màn mùa giải mới. Phong độ kém cỏi đó đã khiến cho đội chủ sân Liberty sớm phải bước vào cuộc đua trụ hạng.
Swansea đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Cựu HLV tuyển Mỹ Bob Bradley đã được bổ nhiệm nhưng ông cũng chỉ giúp "Thiên nga" giành được 1 điểm trong 3 trận cầm quân. Trước thềm trận đấu, nhà cầm quân người Mỹ kêu gọi các học trò cần phải mạnh mẽ lên khi đối đầu với M.U.
HLV Bradley vẫn chưa thể cải thiện tình hình tại Swansea AFP
"Điều quan trọng quyết định kết quả các trận đấu là tinh thần. Mỗi khi bước vào sân, bạn cần phải mạnh mẽ, không sợ hãi trước đối thủ. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc chúng tôi cần phải đứng lên, đối mặt với những khó khăn phía trước", HLV Bradley nói trên kênh Sky Sports.
Ở trận đấu sắp tới, Swansea sẽ có sự trở lại của Jefferson Montero và Kyle Naughton sau khi cả hai bình phục chấn thương. Bên phía M.U, khả năng ra sân của Paul Pogba vẫn còn để ngỏ trong khi Eric Bailly, Chris Smalling và Antonio Valencia vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.
Bất lợi lớn nhất của đội khách là sự vắng mặt của HLV Jose Mourinho khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị cấm chỉ đạo 1 trận theo án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.