Thắng Burnley 3-0, Chelsea chiếm ngôi đầu bảng Premier League

27/08/2016 22:57 GMT+7

Với 3 bàn thắng dễ dàng vào lưới đội khách Burnley, Chelsea đã chiếm ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh.

Người hâm mộ chờ đợi sự trở lại của Chelsea Reuters
"The Blues" đã kiếm được điểm tối đa sau hai trận mở màn đều với tỷ số 2-1 nhưng đối thủ Burnley đang rất tự tin sau chiến thắng 2-0 trước Liverpool tại sân Turf Moor hồi cuối tuần trước.
HLV Conte đã tung đội hình dự bị trong trận thắng Briston Rovers 3-2 ở League Cup giữa tuần nhưng chiến lược gia người Ý sẽ phải trả lại vị trí chính thức cho những Hazard, Costa, John Terry, N'Golo Kante và Oscar đêm nay.
Willian vẫn đang vật lộn với cái bắp chân bị đau của mình, tuy nhiên, Pedro dư sức chơi thay giữ vị trí của cầu thủ người Brazil. Cesc Fabregas trở lại băng ghế dự bị sau khi chơi không tốt trong hai trận mở màn Premier League. Bản hợp đồng ký trong mùa hè Batshuayi dù lập cú đúp vào lưới Bristol Rovers hồi giữa tuần nhưng tuyển thủ Bỉ vẫn phải nhường suất đá chính cho Diego Costa, tiền đạo hai lần ghi bàn quyết định cho Chelsea vừa qua.
Về phía đội khách Burnley, huấn luyện viên Dyche cũng tung đội hình dự bị nhưng chuốc lấy thấy bại ở League Cup trước Accrington Stanley. Nhà cầm quân 45 tuổi dự kiến sẽ tập trung đội hình mạnh nhất cho cuộc đụng độ tại thủ đô London đêm nay.
Vokes và Gray, hai tiền đạo chọc thủng lưới Liverpool cuối tuần trước, sẽ có mặt trong đội hình xuất phát với sự hỗ trợ của Scott Arfield và George Boyd hai bên cánh. Bản hợp đồng mới ký hồi mùa hè Steven Defour trở lại vị trí tiền vệ trung tâm để phát động tấn công bởi sau lưng anh đã có cặp thu hồi bóng Dean Marney và Michael Keane.
Burnley chưa từng thắng Chelsea nhưng họ luôn chơi với 200% khả năng khi đá trên sân Stamford Bridge với hai lần thủ hòa tại đây. Đó là hy vọng mong manh của tân binh giải ngoại hạng Anh năm nay. Còn Chelsea chắc chắn không để điều đó xảy ra. HLV Conte muốn sự có mặt của mình tại nước Anh phải để lại dấu ấn, ít ra là ngôi đầu bảng tạm thời nếu có được 9 điểm sau 90 phút đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.