Thủ môn Lloris giúp Tottenham cầm chân Real Madrid ở Bernabeu

18/10/2017 08:07 GMT+7

Thủ môn Hugo Lloris đã có một màn trình diễn xuất sắc, góp phần giúp Tottenham có trận hòa 1-1 trên sân Real Madrid ở bảng H Champions League.

Trong loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (19.10, giờ Việt Nam), Tottenham đến làm khách trên sân Real Madrid trong trận đấu tại bảng H.
[VIDEO] Real hòa Tottenham trên sân nhà
Dù phải làm khách trên sân Bernabeu nhưng Tottenham không hề e ngại. Đại diện của Premier League sẵn sàng chơi đôi công với các nhà đương kim vô địch Champions League. 

tin liên quan

HLV Zidane: 'Kane là cầu thủ toàn diện'
HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane bên phía Tottenham trước thềm trận đấu giữa hai đội ở bảng H Champions League.
Sự mạnh mẽ của các học trò HLV Mauricio Pochettino đã được đền đáp khi họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 28. Đó là tình huống hậu vệ Serge Aurier thực hiện một pha căng ngang cho Harry Kane ở trong khu vực cấm địa nhưng hậu vệ Raphael Varane bên phía Real Madrid đã tự đưa bóng vào lưới nhà khi cản phá.
Đó là bàn thắng đầu tiên của Tottenham vào lưới Real Madrid trong tất cả các lần đối đầu giữa hai đội từ trước đến nay.
Varene đá phản lưới nhà Reuters
Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Aurier cũng đã khiến Tottenham phải nhận một quả phạt đền khi phạm lỗi với Toni Kroos trong vùng cấm địa. Cristiano Ronaldo là người thực hiện thành công cú đá từ cự ly 11m, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đây là bàn thắng thứ 5 của siêu sao người Bồ Đào Nha sau 3 trận vòng bảng Champions League, ngang bằng với Harry Kane bên phía Tottenham.
Ronaldo đã có bàn thắng thứ 5 sau 3 trận ở Champions League Reuters
Ở trận đấu vừa qua, HLV Pochettino đã lần đầu xếp 2 tiền đạo Fernando Llorente và Kane đá cùng nhau trên hàng công Tottenham. Tuy nhiên, Real Madrid mới là đội tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn hơn.
Ronaldo, Isco, Karim Benzema đã có những cơ hội ghi bàn nhưng đều không thắng được thủ môn Lloris. Thủ thành người Pháp đã có những pha cứu thua xuất sắc.
Trong khi đó, ở phần sân đối diện, Keylor Navas cũng phải làm việc khá vất vả với những tình huống dứt điểm của Kane và Christian Eriksen. Dù vậy, không bên nào ghi thêm được bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
Kết quả các trận đấu:
Bảng E:
Maribor 0 - 7 Liverpool
Spartak Moscow 5 - 1 Sevilla
Bảng F:
Feyenoord 1 - 2 Shakhtar Donetsk
Man City 2 - 1 Napoli
Bảng G:
AS Monaco 1 - 2 Besiktas
Leipzig 3 - 2 Porto
Bảng H:
APOEL Nicosia 1 - 1 Dortmund
Real Madrid 1 - 1 Tottenham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.