Tottenham đánh tiếng hỏi mua Martial, M.U phát giá 60 triệu bảng

06/06/2018 15:05 GMT+7

Trước khi mùa giải 2017-2018 khép lại khoảng 1 tuần, HLV Jose Mourinho phát biểu với đại ý rằng sẽ có nhiều cầu thủ Manchester United (M.U) ra đi trong kì chuyển nhượng hè này.

Có những cái tên chắc chắn sẽ chia tay Old Trafford như Marouane Fellaini, tiền vệ hết hạn hợp đồng vào 30/6 hay Matteo Darmian, Luke Shaw – 2 cái tên trong có trong kế hoạch của Mourinho mùa tới.
Có những cái tên thuộc diện 50/50 như Chris Smalling, Marcos Rojo, Daley Blind, Juan Mata và cả Anthony Martial. Trong số này, Martial, là cái tên chắc chắn sẽ bán được giá nhất của M.U.

tin liên quan

M.U và Shakhtar đã 'chốt' xong mức phí chuyển nhượng Fred
Sau khi chứng kiến Liverpool “cướp” Fabinho và Manchester City có Jorginho – 2 trong số những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Manchester United (M.U), HLV Jose Mourinho rốt cuộc cũng có được niềm vui từ hoạt động chuyển nhượng của CLB.
Martial, cầu thủ dù không có tên trong danh sách đội hình tuyển Pháp dự World Cup 2018, mới chỉ 22 tuổi nhưng đã dạn dày kinh nghiệm đỉnh cao sau 3 mùa giải ở Premier League. Và điều quan trọng hơn, chính bản thân Martial cũng để ngỏ khả năng ra đi sau quãng thời gian chẳng hề êm đẹp dưới trướng Mourinho.
Trong số những CLb đang theo đuổi Martial, từ Chelsea, Liverpool, Arsenal hay Tottenahm ở Anh đến PSG tại Pháp và Juventus - Ý, Tottenham chính là cái tên cho thấy động thái đầu tiên quyết tâm hơn cả.
Tờ Express sáng nay đưa tin Tottenham đã chính thức hỏi mua tiền đạo Martial của M.U, đồng thời trích lời HLV Mauricio Pochettino khẳng định mức phí chuyển nhượng cuối cùng của Martial sẽ được chốt hạ trong cuộc gặp giữa 2 CLB vào đầu tuàn tới. Hè này, Pochettino được ban lãnh đạo Tottenham cấp cho 100 triệu bảng để “đi chợ”. Con số này chưa bao gồm số tiền mà Tottenham có thể thu về từ việc bán cầu thủ.
HLV Pochettino sẽ mạnh tay tăng cường lực lượng cho Tottenham Reuters
Khi mua Martial từ Monaco hè 2014, M.U đã chi 36 triệu bảng cho phía Đội bóng Công quốc. Tuy nhiên, tổng số tiền mà M.U có thể tiêu tốn cho thương vụ này có thể lên tới 58 triệu bảng tùy thuộc vào đóng góp cụ thể của Martial cũng như thành tích của “Quỷ đỏ” trong khoảng thời gian tiền đạo này thi đấu ở Old Trafford.
Theo thông tin ban đầu, mức tiền mà M.U mong muốn có được nếu bán Martial (cho Tottenham) sẽ không dưới 60 triệu bảng. Tuy nhiên, do M.U cũng đang muốn có ít nhất 2 cầu thủ thuộc biên chế Tottenham, là hậu vệ cánh Dany Rose và trung vệ Toby Alderweireld, trong khi Spus lại “kết” cả Luke Shaw, nên đội bên có thể tính tới phương án trao đổi cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.