U.20 World Cup: Anh thắng Mexico gặp Ý ở bán kết

05/06/2017 20:29 GMT+7

U.20 Anh đã đánh bại Mexico với tỷ số 1-0 để giành quyền vào bán kết gặp Ý.

Trận đấu giữa Anh và Mexico là trận đấu có ít bàn thắng nhất ở tứ kết khi 2 đội chơi khá chặt chẽ. Anh có phần chiếm ưu thế nhờ những cầu thủ chất lượng trong đội hình của mình.

Sau 45 phút đầu tiên bế tắc, đội quân của HLV Paul Simpson có bàn thắng ở phút 47 nhờ pha lập công của Solanke từ cú dứt điểm quyết đoán.

Sau bàn thua, Mexico đã vùng lên mạnh mẽ. Họ làm tất cả để tìm kiếm bàn thắng, nhưng vấp phải hàng phòng ngự Anh quá chắc chắn, không phạm bất cứ sai lầm nào.

Thậm chí khi chỉ còn 10 người do Joshua Onomah lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 72, Anh vẫn không để mất thế trận.

Mexico nắm giữ bóng nhiều hơn kể từ lúc hơn người, nhưng các pha dứt điểm của Magana, Antuna, Asquivel... đều không thắng được đôi tay của thủ thành Woodman.

Bàn thắng duy nhất của Solanke đã giúp Anh vào bán kết và họ sẽ đối đầu với Ý, đội vừa thắng ngược dòng trước Zambia.

Ở trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu của 2 đại diện Nam Mỹ: Venezuela và Uruguay. Như vậy, bất kể kết quả bán kết thế nào thì trận chung kết U.20 FIFA World Cup năm nay cũng sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa 1 đội đại diện Nam Mỹ và đối thủ còn lại đến từ Châu Âu.

tin liên quan

U.20 World Cup: Ý chết đi sống lại
Bản lĩnh của các chiến binh La Mã đã giúp tuyển U.20 Ý tiếp tục tồn tại ở FIFA World Cup U.20 bằng cuộc lội ngược dòng không tưởng chiều nay, 5.6.



 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.