UEFA Nations League: Tuyển Ý nhạt nhòa khởi đầu triều đại Mancini

Giang Lao
Giang Lao
08/09/2018 10:37 GMT+7

Rạng sáng 8.9 (giờ VN), tuyển Ý trong trận ra quân chính thức dưới triều đại mới của HLV Roberto Mancini, nhưng chưa có gì thật sự khởi sắc khi để Ba Lan cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

[VIDEO] TUYỂN Ý NHẠT NHÒA TRONG TRẬN HÒA BA LAN

Với đội hình có nhiều sự thay đổi với sự trở lại của trung phong Balotelli, hay thủ môn trẻ Donnarumma bắt chính, nhưng cặp trung vệ vẫn là Bonucci và Chiellini. Tuyển Ý khởi đầu không thực sự ấn tượng dù kiểm soát trận đấu nhưng ít tạo được cơ hội nguy hiểm.

Jorginho ghi bàn từ chấm 11m gỡ hoà cho tuyển Ý Reuters

Cuối hiệp 1, tiền vệ Jorginho đang thi đấu cho Chelsea mắc sai sót để Robert Lewandowski có bóng kiến tạo cho Piotr Zielinski tung cú vô lê mở tỷ số cho Ba Lan.

Phải sang hiệp 2, những nỗ lực của tuyển Ý mới được đền đáp khi hậu vệ Jakub Blaszczykowski của Ba Lan phạm lỗi với cầu thủ vào thay người của Ý là Federico Chiesa, giúp Jorginho chuộc lỗi ghi bàn từ chấm 11m gỡ hòa 1-1 cho Ý.

tin liên quan

UEFA Nations League: Đức và Pháp bất phân thắng bại
Trận “đại chiến” mở màn giải UEFA Nations League giữa các nhà đương kim vô địch World Cup, Pháp và cựu vô địch Đức diễn ra rạng sáng ngày 7.9, đã không như trông đợi vì không có bàn thắng nào được ghi.

Đây là những tình huống được xem là đáng chú ý nhất của trận ra quân của tuyển Ý dưới triều đại của HLV Mancini, và rõ ràng là nhà cầm quân này còn nhiều việc phải làm để đưa tuyển Ý lấy lại uy danh của mình hướng đến Euro 2020 sau khi không thể dự kỳ World Cup 2018.

Sự trở lại của Balotelli vẫn chưa tạo được dấu ấn cho tuyển Ý Reuters
Sau trận hòa Ba Lan, trận sắp tới Ý gặp Bồ Đào Nha vào đầu tuần tới cũng trong khuôn khổ nhóm A bảng 3 giải UEFA Nations League.

Kết quả lượt trận mở màn giải UEFA Nations League:

- Nhóm A, bảng 3: Ý 1-1 Ba Lan

- Nhóm B, bảng 2: Thổ Nhĩ Kỳ 1-2 Nga

- Nhóm C, bảng 1: Albania 1-0 Israel

- Nhóm C, bảng 4: Lithuania 0-1 Serbia; Romania 0-0 Montenegro

- Nhóm D, bảng 3: Azerbaijan 0-0 Kosovo; Đảo Faroe 3-1 Malta

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.