Wenger không thèm đấu đá với Mourinho

18/11/2016 07:15 GMT+7

HLV Arsene Wenger của Arsenal bày tỏ về mối quan hệ với Jose Mourinho trước thềm trận đấu vào ngày 19.11 tới. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp cho biết ông sẵn sàng bắt tay ‘Người đặc biệt’ sau trận đấu.

Wenger và Mourinho vốn chẳng ưa nhau. Cả hai luôn là đối thủ cạnh tranh gay gắt khi “Người đặc biệt” còn nắm quyền tại Chelsea. Cho đến nay, mâu thuẫn ấy vẫn chưa được hóa giải. Khi Mourinho quyết định mua Paul Pogba, HLV người Pháp đã công khai chê bai. Thuyền trưởng của Manchester United cũng chẳng chịu thua khi lập tức đáp trả. Do vậy, mối quan hệ của cả hai vẫn tiếp tục gay gắt cho đến hôm nay.
Ngày 19.11 tới, Wenger và Mourinho sẽ lần đầu tiên hội ngộ kể từ khi “Người đặc biệt” đến Old Trafford. Thay vì chú ý đến trận đấu này, người hâm mộ mong chờ cuộc hội ngộ trên ghế nóng hơn. Có thể, cả hai thuyền trưởng cá tính này sẽ có màn đấu đá nhau trên đường pitch.
Tuy nhiên, Wenger khẳng định chuyện đó sẽ không xảy ra bởi theo ông, trận đấu quan trọng hơn. Đồng thời, thuyền trưởng người Pháp cũng bày tỏ mối quan hệ của ông với Mourinho không hề gay gắt như những lời đồn thổi.
“Tôi không nghĩ rằng tôi phải nói về mối quan hệ với Mourinho trước một trận đấu quan trọng như vậy. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì trận đấu. Ông ấy đấu tranh cho M.U, tôi đấu tranh vì Arsenal. Tôi muốn mọi người hãy nói về trận đấu thay vì chăm chú vào mối quan hệ của chúng tôi.
Tôi không muốn trận đấu trở thành cuộc cạnh tranh của hai HLV. Những người tạo ra tranh cãi này không phải là khán giả, tôi biết điều đó.
Hiện, tôi chỉ nghĩ rằng, tôi phải mang đến một trận đấu thật chất lượng vì điều đó là xứng đáng cho một giải đấu như Ngoại hạng Anh”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của Wenger.
Wenger sẽ gạt bỏ hận thù và bắt tay Mourinho Reuters
Khi được hỏi về việc liệu ông có bắt tay Mourinho. Wenger nở một nụ cười rồi đáp: “Tất nhiên rồi. Tôi tôn trọng các nghi thức, tôn trọng Premier League và ông ấy”.
Trước thềm cuộc đối đầu này, lịch sử đứng về phía Mourinho bởi “Người đặc biệt” luôn giành chiến thắng áp đảo ở mỗi lần gặp mặt. Nhưng hiện tại, lợi thế lại nghiêng về Arsenal khi “Pháo thủ” mùa này chơi thăng hoa và đang thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đối đầu bảng là Liverpool chỉ 2 điểm.
Trong khi đó, Manchester United của Mourinho đang đứng trước rất nhiều khó khăn. Lối chơi không ổn định khiến “Người đặc biệt” hứng chịu nhiều chỉ trích. Chưa kể, “Quỷ đỏ” còn gặp tổn thất nhân sự trong trận cầu đinh. Do vậy, Mourinho còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho trận đấu này thay vì chú ý đến mối quan hệ với Wenger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.