Zidane phản pháo phát biểu của Mourinho về Bale

08/08/2017 11:44 GMT+7

Trước thềm trận Siêu Cúp châu Âu giữa Manchester United (M.U) và Real Madrid, hai HLV Jose Mourinho và Zinedine Zidane đã có lời qua tiếng lại về tiền vệ Gareth Bale.

Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 9.8, giờ Việt Nam), M.U và Real Madrid sẽ đụng độ nhau trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Trước thềm trận đấu, HLV Mourinho của "Quỷ đỏ" đã sử dụng "tâm lý chiến" khi cho biết ông sẽ yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng hỏi mua Bale nếu anh không ra sân trong trận đấu sắp tới.
"Nếu Bale thi đấu thì điều đó có nghĩa là anh ấy nằm trong kế hoạch của HLV và đội bóng cũng như anh ấy muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Nếu Bale không thi đấu và những gì báo chí viết là đúng thì khi một cầu thủ khác đến, anh ấy sẽ phải ra đi. Khi đó, chúng tôi sẽ đợi sẵn và sẵn sàng chiến đấu với các đội bóng khác để có anh ấy", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Báo chí Anh cho biết Mourinho và M.U đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng để bổ sung vào đội hình. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang tìm cách chiêu mộ Ivan Perisic nhưng vấp phải thái độ cứng rắn từ phía Inter Milan. Tuy nhiên, việc nói về chuyện sẽ hỏi mua một cầu thủ của đối thủ ngay trước trận đấu là điều không tế nhị.
Sau khi Mourinho có những phát ngôn như vậy thì chỉ vài giờ sau, HLV Zidane của Real Madrid đã phản pháo. 
Bale (bìa trái) đang cùng các cầu thủ Real Madrid chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp châu Âu với M.U AFP
"Điều quan trọng với tôi là Bale cảm thấy thoải mái. Anh ấy đã có những buổi tập liên tiếp với cả đội trong thời gian gần đây. Cuối mùa giải vừa qua là khoảng thời gian khó khăn với anh ấy khi phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương. Giờ đây, anh ấy đang rất tập trung. 
Những gì Mourinho nói không phải là điều quan trọng mà là những gì chúng tôi sẽ thể hiện trong trận đấu sắp tới. Tương tự là trường hợp của Ronaldo. Đã có những tin đồn và dường như người ta cố đẩy sự việc đi quá xa. 
Bale vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói và tôi chỉ muốn nói về trận đấu sắp tới. Chúng tôi ở đây là để chuẩn bị cho trận đấu và chúng tôi không quan tâm đến những chuyện khác", Sport Mail dẫn lời Zidane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.