Zidane thừa nhận vị trí của ông ở Real Madrid không đảm bảo

08/04/2017 12:05 GMT+7

Trước trận gặp Atletico Madrid, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid bất ngờ gây sốc khi tiết lộ về tương lai của mình.

Trả lời báo chí, chiến lược gia người Pháp nói: "Ghế HLV của tôi không được đảm bảo. Tôi chưa sẵn sàng cho bất cứ điều gì cả. Những gì tôi làm ở mùa này sẽ trở thành thứ di sản còn sót lại. Tôi hiểu Real Madrid và cũng biết những gì chờ đợi HLV của đội bóng nếu như thất bại".

Chia sẻ của Zidane cho thấy ghế HLV ở Real Madrid mà bản thân nắm giữ không được đảm bảo. Theo đó, thành tích cuối cùng vào cuối mùa sẽ định đoạt tương lai nhà cầm quân này. Dù vậy, Zidane không để tương lai của mình trở thành áp lực đè nặng lên bản thân.
Nếu Real Madrid thất bại, Zidane có thể sẽ bị sa thải Reuters
"Giờ đây, tôi chỉ muốn nói về trận đấu tiếp theo. Đây là tiêu chí tôi hướng tới đến ngày cuối cùng còn ngồi ghế HLV Real Madrid", Zidane phát biểu.

Trước trận gặp Atletico, thầy trò Zidane được báo chí phân tích đối mặt với thử thách đáng gờm. Tiếng nói lịch sử là chiến thắng 3-0 ở lượt đi nhờ hat-trick của Cristiano Ronaldo sớm lui vào dĩ vãng. Atletico lúc này đang là đội bóng sở hữu hàng thủ chắc chắn khi mới thủng lưới 1 bàn trong 6 trận gần đây.

Zidane thấy trước khó khăn chờ đợi tại Bernabeu trong cuộc chạm trán tối nay. "Ai cũng nhìn thấy Atletico phòng ngự tốt thế nào. Ở đây, tôi muốn nói họ có hàng thủ rất vững chắc, chứ không phải đội chỉ biết co cụm phòng ngự. Theo thời gian, Diego Simeone đã giúp Atletico tiến bộ rất nhiều, đặc biệt về khâu phòng ngự", Zidane cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.