Đá vào mông người đẹp để cầu may cho tuyển Mexico ở World Cup 2018

31/05/2018 18:05 GMT+7

Người đẹp dẫn chương trình thời tiết gợi cảm nhất thế giới, cô Yanet Garcia đã đồng ý để các đồng nghiệp 'đá vào mông' mình nhằm cầu may cho tuyển Mexico tại World Cup sắp tới.

Tại World Cup 2018, tuyển Mexico nằm ở bảng F với đội đương kim vô địch Đức, Thụy Điển và Hàn Quốc. Theo các bình luận viên thể thao của kênh truyền hình Mexican TV nhận định, thì cơ hội lọt vào vòng 2 của Mexico rất khó khăn và phải cần tới sự may mắn.

Cô Yanet Garcia lần lượt để bình luận viên Enrique Bermudez de la Serna (mặc áo tuyển Mexico)… Chụp màn hình

Trong lúc đó, người đẹp Yanet Garcia dẫn chương trình thời tiết cũng của kênh Mexican TV từng mang lại nhiều may mắn cho tuyển Mexico. Như ở World Cup 2014, chính cô Yanet Garcia đã có nhiều sự ủng hộ mang tính khích lệ giúp các tuyển thủ Mexico thi đấu ấn tượng để cùng đội chủ nhà Brazil vượt qua hai đối thủ sừng sỏ là Croatia và Cameroon ở bảng A để đi tiếp vào vòng 2.

Nay cô Yanet Garcia tiếp tục đồng ý để ủng hộ đội nhà, và để cho 2 đồng nghiệp nam của ban thể thao là Jorge Van Rankin và Enrique Bermudez de la Serna lần lượt đá vào mông mình để cầu may cho tuyển Mexico với hy vọng sẽ có may mắn để ít nhất vào vòng 2 hoặc tiến xa đến “vòng 3” (tứ kết) như việc đá vào mông của người đẹp gợi cảm này.

Và ông Jorge Van Rankin đá vào mông mình để cầu may cho tuyển Mexico Chụp màn hình

Trong 6 kỳ World Cup liên tiếp từ năm 1994 đến 2014 tuyển Mexico đều chỉ vào đến vòng 2 (1/8). Lần này, với việc “đá vào mông” (tức vòng 3) của cô Yanet Garcia, hy vọng tuyển Mexico sẽ khá hơn (vào tứ kết) lập lại thành tích từng có được ở 2 kỳ World Cup 1986 và 1970 được tổ chức trên sân nhà.

Tuyển Mexico vừa có trận giao hữu chuẩn bị World Cup hòa Xứ Wales 0-0, và sẽ còn gặp tiếp Scotland vào ngày 3.6 tới (giờ VN), trước khi bay sang Đan Mạch đấu trận giao hữu cuối ngày 9.6 và đến Nga chuẩn bị cho World Cup với trận mở màn gặp tuyển Đức lúc 22 giờ ngày 17.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.