Dàn nữ MC thể thao truyền hình Nga chụp ảnh nóng bỏng hưởng ứng World Cup 2018

26/04/2018 20:05 GMT+7

Những người đẹp dẫn các chương trình thể thao của truyền hình Nga vừa tuyên bố đã thực hiện bộ ảnh World Cup 2018 nóng bỏng để chuẩn bị những điều bất ngờ cho độc giả Playboy.

Những nữ MC xinh đẹp của kênh truyền hình thể thao Nga Match TV tham gia chụp ảnh cho tạp chí Playboy số đặc biệt về World Cup 2018, diễn ra từ 14.6 đến 15.7 ở xứ sở Bạch dương. Theo đó, Natalia Klark, Sofia Tartakova, Maria Makarova và Maria Bass - những người dẫn chương trình duyên dáng của nhiều sự kiện thể thao trên Match TV, sẽ xuất hiện trên tạp chí dành cho nam giới số tháng 6. Dĩ nhiên họ sẽ chỉ mặc nội y và đeo cặp tai thỏ biểu tượng.
Những người dẫn chương trình tham gia buổi chụp hình nóng bỏng này cho biết làm mẫu cho các tay máy của Playboy rất vất vả, khi họ buộc phải tạo dáng trong studio gần 8 tiếng đồng hồ. Người đẹp Klark chia sẻ: “Rất vinh dự khi được xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng thế giới Playboy. Tôi muốn cám ơn đài truyền hình đã cho chúng tôi một cơ hội tuyệt vời như thế. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Trong 8 tiếng chụp hình, tôi đã nhận ra rằng mọi nghề nghiệp, kể cả người mẫu ảnh, cũng đều đòi hỏi nhiều nỗ lực”.
Sofia Tartakova, một trong những MC thể thao nóng bỏng của truyền hình Nga tham gia chụp ảnh Playboy hưởng ứng World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Còn Tartakova cho biết: “Tôi đã đồng ý (tham gia chụp ảnh) mà không hề do dự. Mọi thứ đều rất tinh tế. Tôi thật sự ấn tượng với phong cách làm việc rất chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia đối với tất cả chúng tôi. Và chúng tôi đã có những tấm ảnh rất đẹp để mang đến rất nhiều bất ngờ cho độc giả của Playboy”. Bass cũng có cảm xúc tương tự khi làm việc với đội ngũ Playboy: “Buổi chụp hình rất tuyệt, tôi choáng ngợp với những cảm xúc dâng trào. Tôi rất vui với trình độ cao của buổi chụp hình. Từ đáy lòng mình, tôi xin cảm ơn Match TV và Playboy đã tổ chức sự kiện này cho chúng tôi".
Số tạp chí Playboy mới với hình ảnh của những ngôi sao của truyền hình Nga sẽ phát hành trong tháng 6 để hưởng ứng giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới khởi tranh ở Nga. Vòng chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra tại 12 sân vận động ở 11 thành phố nước Nga: Moscow (2 sân), St. Petersburg, Kazan, Nizhny Novgorod, Saransk, Sochi, Kaliningrad, Ekaterinburg, Rostov-on-Don, Volgograd và Samara.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.