Hàng đàn côn trùng 'tấn công' cầu thủ ở trận Anh thắng Tunisia

19/06/2018 13:05 GMT+7

Hàng đàn côn trùng xuất hiện ở thành phố Volgograd của nước Nga và gây khá nhiều khó chịu cho các tuyển thủ Anh và Tunisia trước và trong trận đấu 2 đội gặp nhau ở lượt trận đầu bảng G diễn ra rạng sáng nay (19.6, giờ VN).

Côn trùng là vấn đề mà thành phố Volgograd thường xuyên phải đối mặt. Và ban tổ chức đã triển khai nhiều máy bay trực thăng phun thuốc sát trùng xuống khu vực sân Volgograd Arena, nơi tổ chức 4 trận đấu của vòng chung kết World Cup 2018. Những máy bay trực thăng này cũng phun thuốc xuống các khu vực đầm lầy dọc theo sông Volga, con sông chảy xuyên qua thành phố.
Hậu vệ Alexander-Arnold của Anh phải xịt thuốc diệt côn trùng CHỤP MÀN HÌNH
Phóng viên thể thao Natalie Pirks của BBC miêu tả: “Chúng (côn trùng) bu trên mặt bạn, chích vào môi bạn, chui vào lỗ mũi, vào tai và vào tóc bạn. Tôi đã phải xịt dung dịch chống côn trùng lên người khi ngủ vì nhìn thấy quá nhiều xác chết của chúng như thể lạc vào những nơi chốn kỳ lạ”. Trong khi đó, các cầu thủ của Anh và Tunisia phải xịt thuốc chống côn trùng khi ra sân trong trận đấu buổi tối.

tin liên quan

Harry Kane giúp tuyển Anh đánh bại Tunisia
Gặp rất nhiều khó khăn trước sự quyết tâm của Tunisia nhưng tuyển Anh vẫn có được chiến thắng 2-1 nhờ vào cú đúp của đội trưởng Harry Kane.
John Murray, bình luận viên trực tiếp của Radio 5, ước tính số lượng côn trùng phải lên đến “hàng tỉ tỉ” con. Anh nói: “Có một lúc trong đêm qua, tôi cảm giác như có cả hàng trăm ngàn con trong tóc của mình”. Theo BBC, cũng may là trong đám côn trùng này có rất ít muỗi và chúng xuất hiện nhiều như thế vì đang là mua sinh sản.
Sự xuất hiện của côn trùng là gây nhiều khó chịu cho các cầu thủ Anh và Tunisia trên sân khi dễ nhận thấy các tuyển thủ liên tục phải khua tay để đuổi đám côn trùng trên sân. Họ phải vừa đá vừa lo phủi côn trùng, còn trên khán đài người hâm mộ cũng vất vả vì những vị khách không mời. Các kênh truyền hình thì phải bố trí thêm người đuổi côn trùng khi thực hiện những phần phỏng vấn trực tiếp.
Trận đấu trên kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về tuyển Anh nhờ cú đúp của Harry Kane, người ghi dấu lịch sử khi trở thành đội trưởng trẻ tuổi nhất của tuyển bóng đá xứ sở sương mù (24 tuổi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.