Heo tiên tri dự đoán Argentina, Bỉ, Nigeria và Uruguay vào bán kết World Cup 2018

16/06/2018 16:05 GMT+7

Heo tiên tri Mystic Marcus từng dự đoán ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ đã chọn 4 đội vào bán kết World Cup 2018, gồm: Argentina, Bỉ, Nigeria và Uruguay.

Heo Mystic Marcus ở nước Anh được phong là “bậc thầy tiên tri” với những dự đoán cho đến nay đều đúng 100%: Từ kết quả bỏ phiếu Brexit đến kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, từ đội tuyển vô địch World Cup 2014 đến những tay vợt vào chung kết Wimbledon… Và bà Juliette Stevens, chủ của Mystic Marcus, hy vọng con heo 8 tuổi của mình sẽ tiếp tục duy trì kỷ lục dự đoán chính xác tại Kỳ World Cup đang diễn ra tại Nga.
Con heo đen vừa dùng khả năng “ngửi” những quả táo xanh có gắn cờ các đội tuyển dự World Cup 2018 để chọn ra 4 đội vào bán kết ở Nga. Nhưng kết quả dự đoán là tin buồn cho người hâm mộ xứ sở sương mù khi Anh không có tên trong 4 đội được Marcus “nhìn” thấy sẽ có mặt ở bán kết giải năm nay.

tin liên quan

Mèo điếc dự đoán Iran quật ngã Ma Rốc

Sau khi khởi đầu "như mơ" dự đoán chiến thắng cho Nga ở trận khai mạc World Cup 2018, chú mèo điếc Achilles tiếp tục tiên đoán tuyển Iran sẽ đánh bại Ma Rốc ở lượt trận đấu bảng B diễn ra vào 22 giờ đêm nay (15.6, giờ VN).

Bà Juliette Stevens, một chủ trang trại 50 tuổi ở Heage (Derbyshire) nói về heo Mystic Marcus: “Marcus là con heo nhỏ nhất trong lứa heo 7 con và có vẻ nó có được sức mạnh trực giác của một con heo thứ 7 trong đàn. Vài năm trước, tôi được mời tham dự một chương trình của đài phát thanh về bạch tuộc Paul dự đoán kết quả và ban tổ chức muốn biết liệu tôi có nuôi con vật nào có được khả năng tương tự. Tôi chưa từng kiểm tra xem quan điểm về con số 7 quyền năng có đúng với Marcus hay không thế nên tôi đã nghĩ tại sao mình không thử một lần. Lần đầu chúng tôi đã dùng táo và cam để Marcus dự đoán kết quả. Sau đó chúng tôi đã thay đổi phương pháp để sự chọn lựa thuyết phục hơn”.
Heo tiên tri Marcus dự đoán bằng cách ngửi những trái táo gắn cờ các tuyển dự World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Đến nay Mystic Marcus đã sinh khoảng 30 heo con đáng yêu và cũng đã lên chức “bà heo”, và thường đưa ra dự đoán của nó bằng cách ngửi những quả táo có cùng kích thước và màu sắc và trên mỗi quả táo gắn cờ của các đội tuyển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.