HLV Mourinho tin tuyển Anh sẽ thành công ở World Cup 2018

15/06/2018 17:30 GMT+7

Am hiểu bóng đá Anh và từng thành viên của 'Tam Sư', HLV Jose Mourinho không ngần ngại đặt niềm tin vào sự thành công của đội bóng xứ sở sương mù tại World Cup 2018.

Nằm ở bảng G cùng với đội hạt giống Bỉ, Tunisia và Panama, tuyển Anh được đánh giá rất cao cho cơ hội giành vé đi tiếp vào vòng đấu sau. Chưa dừng lại ở đó, với một tập thể trẻ trung, khát vọng, đoàn quân của HLV Gareth Southgate được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong khả năng tạo nên những điều kỳ tích.
Trong đó, HLV Jose Mourinho - một người rất am hiểu bóng đá Anh cũng có những nhận định rất “được lòng” người hâm mộ xứ sở sương mù: “Tôi nghĩ tuyển Anh chính là một trong những ứng cử viên sáng giá và đủ khả năng giành chiếc cúp vàng danh giá. Southgate đang có trong tay những cái tên đẳng cấp và được thử lửa nhiều năm trong môi trường khắc nghiệt Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Tôi tin sự kết hợp giữa các cầu thủ kinh nghiệm cùng những gương mặt trẻ, tài năng sẽ tạo nên một sức mạnh khó cản nổi cho tuyển Anh”.
Nói về việc mạnh tay loại 2 gương mặt quen thuộc của tuyển Anh là thủ môn Joe Hart và tiền vệ Jack Wilshere của vị thuyền trưởng Gareth Southgate, "Người đặc biệt" cho biết: “Đó là những quyết định rất khó khăn nhưng lại cần thiết khi ông ấy đứng trước nhiều sự lựa chọn. Đương nhiên, tôi không có bình luận gì với việc loại những cầu thủ ấy nhưng tôi tin ông ấy đã có những sự lựa chọn khi đã quá hiểu cầu thủ và bóng đá Anh”.
Tuyển Anh sẽ có trận mở màn với Tunisia vào lúc 1 giờ rạng sáng 19.6 trước khi đụng độ Panama vào lúc 19 giờ 24.6 và tuyển Bỉ vào lúc 1 giờ 29.6 (giờ Việt Nam).
HLV Mourinho tin người đồng nghiệp Southgate đã có những lựa chọn đúng Reuters
Nhận định về những đội bóng ở World Cup lần này, HLV của M.U chia sẻ thêm: “Những cầu thủ tốt chưa hẳn tạo nên một tập thể mạnh. Điều các đội bóng cần làm là biến 11 cầu thủ trở thành 1 khối đoàn kết, thi đấu tập trung từng phút và chờ đợi 1 chút may mắn để có niềm vui trọn vẹn. Cũng như các kỳ World Cup trước, các đội bóng châu Âu và Nam Mỹ luôn được đánh giá cao hơn vì họ có lối đá thuyết phục và những nhân tố có thể làm xoay chuyển cục diện trận đấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.