Maradona bật khóc sau khi chứng kiến Argentina bị Croatia hạ nhục

22/06/2018 12:35 GMT+7

Chứng kiến đội tuyển nhà Argentina phải nhận thất bại 0-3 trước Croatia ở loạt trận thứ 2 bảng D World Cup 2018, huyền thoại Diego Maradona đã không thể kìm được những giọt nước mắt.

Trong trận đấu giữa Argentina và Croatia tại bảng D World Cup 2018 diễn ra rạng sáng nay, trên khán đài sân Nizhny Novgorod có sự xuất hiện của huyền thoại Diego Maradona.
"Cậu bé vàng" của bóng đá Argentina tỏ ra rất phấn khích trước giờ bóng lăn khi giơ cao một chiếc áo có tên Messi, thu hút sự chú ý của các phóng viên cũng như người hâm mộ trên sân.

tin liên quan

Đội trưởng Croatia cảm thông với Messi
Tiền vệ Luka Modric đã bày tỏ sự cảm thông đối với người đồng nghiệp Lionel Messi sau khi anh cùng đồng đội ở tuyển Croatia giành chiến thắng 3-0 trước Argentina.
Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra thì Maradona không còn có thể hào hứng như vậy nữa. Đội tuyển xứ sở Tango thi đấu bế tắc trước hàng thủ chặt chẽ của Croatia. Không chỉ vậy, hàng thủ của Argentina lại thi đấu như mơ ngủ. Thủ môn Willy Caballero mắc một sai lầm ngớ ngẩn, chuyền bóng ngay vào chân Ante Rebic, giúp anh này ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng châu Âu ở phút 53.
Tiếp đó, Luka Modric ghi một bàn thắng đẳng cấp từ cú sút ở ngoài vùng cấm địa, nâng tỷ số lên thành 2-0 ở phút 80 trước khi Ivan Rakitic ấn định chiến thắng ở phút bù giờ.
Maradona chỉ có thể hào hứng trước khi trận đấu diễn ra Reuters
Với trận thua này, Argentina mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của đội nhà, Maradona tỏ ra rất thất vọng. Những ống kiến truyền hình cho thấy "Cậu bé vàng" đã rơi nước mắt.
Maradona không có phát biểu nào sau trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, sau khi Argentina gây thất vọng khi bị Iceland cầm hòa ở trận ra quân, huyền thoại bóng đá này đã lên tiếng bênh vực Messi, người có một pha đá phạt đền không thành công trong trận đó. Bên cạnh đó, Maradona cũng chỉ trích gay gắt HLV Jorge Sampaoli khi cho rằng ông này đã không có sự chuẩn bị cần thiết cho đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.