Mohamed Salah bình phục 100%, thi đấu trận ra quân với Uruguay

14/06/2018 20:20 GMT+7

Tin vui với người hâm mộ Ai Cập và trung phong Mohamed Salah của CLB Liverpool, khi HLV Hector Cuper xác nhận chân sút này đã bình phục 100% chấn thương vai và sẽ ra sân từ đầu trận gặp Uruguay lúc 19 giờ tối ngày 15.6 (giờ VN).

Trong cuộc họp báo tối ngày 14.6 (giờ VN), trước trận đấu thứ 2 của bảng A, HLV Hector Cuper người Argentina của tuyển Ai Cập cho biết: “Tôi có thể bảo đảm chắc 100%, Salah đã bình phục chấn thương và sẽ thi đấu trong trận gặp Uruguay. Có thể cậu ấy ra sân từ đầu, hoặc cũng có thể trong hiệp 2. Vì chúng tôi phải thận trọng cho đến phút cuối nhằm để mọi thứ bất trắc không xảy ra”.

Việc có mặt Salah sẽ giúp thế công của Ai Cập trở nên đáng gờm hơn, và rõ ràng là tăng sức mạnh đáng kể cho các “Pharaoh”.

tin liên quan

Salah khẳng định mình sẽ tham dự World Cup
Thông qua mạng xã hội, Mohamed Salah đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng anh tin tưởng bản thân sẽ có mặt tại World Cup, còn theo một người thân của Salah, anh sẽ mất khoảng 3 tuần để hồi phục chấn thương vai vừa gặp phải.

HLV Hector Cuper cũng cho biết thêm: “Uruguay là đối thủ rất mạnh và là ứng viên vô địch, vì thế chúng tôi cần tất cả nguồn lực và sức mạnh để tìm kiếm một kết quả có lợi”.

Trong khi đó, việc chạy đua bình phục chấn thương của Salah, ngôi sao sáng nhất của tuyển Ai Cập, cầu thủ hiện được đánh giá không thua kém gì các siêu sao hiện nay như Messi, Cristiano Ronaldo hay Neymar, được HLV Hector Cuper cho biết: “Salah đã hết sức nỗ lực để kịp dự ngày hội bóng đá thế giới. Cậu ấy đã rất chăm chỉ tập luyện và thực hiện chính xác những yêu cầu của bác sĩ. Vì vậy, chấn thương đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Vấn đề còn lại là tôi cần Salah có được sự tự tin vốn có, thì cậu ấy sẽ ra sân và giành chiến thắng cho Ai Cập”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.