Neymar khiến người Brazil đứng ngồi không yên khi tiếp tục bị chấn thương

20/06/2018 07:20 GMT+7

Người hâm mộ tuyển Brazil vừa nhận tin rất không vui khi tiền đạo Neymar phải bỏ dở buổi tập hôm 19.6 vì chấn thương ở mắt cá chân phải.

Theo Reuters, trong buổi tập hôm nay của tuyển Brazil để chuẩn bị cho trận đấu với Costa Rica vào ngày 22.6 tới, Neymar đã không thể hoàn thành. Tiền đạo thuộc biên chế PSG chỉ góp mặt được ít phút rồi phải rời sân tập. Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Brazil, chân sút 27 tuổi đã tập vật lý trị liệu.
"Neymar bị đau mắt cá chân do anh ấy đã bị phạm lỗi rất nhiều trong trận đấu với Thụy Sĩ. Anh ấy sẽ tập vật lý trị liệu và có lẽ sẽ trở lại trong buổi tập tiếp theo", Reuters dẫn lời người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá Brazil.
Trong trận Brazil bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1, Neymar đã bị cầu thủ đối phương phạm lỗi đến 10 lần. Điều đó khiến cho anh bị đau và không thể hoàn thành buổi tập vừa qua.
Neymar đã bị gãy chân và phải trải qua cuộc phẫu thuật hồi tháng 4 vừa qua. Anh mới chỉ vừa bình phục trong thời gian gần đây để ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Thụy Sĩ. Tuy nhiên, trong trận đấu đó, cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị theo kèm rất sát sao và không để lại dấu ấn nào trước khi bị thay ra trong hiệp 2.
Neymar đã phải sớm rời sân tập Reuters
Người hâm mộ tuyển Brazil đang nín thở chờ đợi thông tin về chấn thương mới mà Neymar mắc phải. Bởi anh là ngôi sao lớn nhất của Selecao tại World Cup năm nay. Nếu cựu tiền đạo Barcelona không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất thì đó sẽ là tổn thất lớn cho đội bóng 5 lần vô địch thế giới. Bởi anh chính là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Có thể thấy khi Neymar chơi không tốt trong trận đấu với Thụy Sĩ, Brazil đã không thể tạo ra đột biến.
Còn nhớ tại World Cup 2014, Neymar đã bị chấn thương nặng trong trận tứ kết với Colombia và không thể góp mặt tại bán kết và vắng anh, Brazil đã bị tuyển Đức đè bẹp với tỷ số 7-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.