Người đẹp Việt phát cuồng cùng World Cup

20/06/2018 06:32 GMT+7

Chẳng những xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng những người đẹp này còn rất am hiểu về môn thể thao "vua". Thế nên mùa World Cup này các nàng cũng hào hứng chẳng kém gì cánh mày râu.

1. Hoa hậu Khánh Ngân
Khánh Ngân ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Hoa hậu hoàn cầu 2017 cho biết cô thích Lionel Messi và dành sự quan tâm đặc biệt cho đội tuyển Argentina ở World Cup 2018. Và hy vọng Argentina sẽ góp mặt ở trận chung kết tại giải đấu lớn nhất hành tinh.
2. Người đẹp Linh Huỳnh
Linh Huỳnh ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Hoa hậu nhân ái Châu Á 2017 lại cho hay cô phát cuồng vì Cristino Ronaldo nhưng lại ủng hộ cho đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup này vì theo cô Tây Ban Nha là đội tuyển có lối đá rất hay và đã từng vô địch World Cup 2010.
3. Hot girl Bí Lùn
Bi Lùn ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

 Đào Thị Thùy Dung, là hot girl bóng đá thứ thiệt, cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình bình luận bóng đá trên mạng xã hội và một số kênh thể thao. World Cup 2018 cô đặt kỳ vọng rất nhiều vào đội tuyển Tây Ban Nha.
4. Diễn viên Diễm My 9x
Diễm My 9x ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Nữ hoàng ảnh lịch cũng là fan cứng của bóng đá trong nhiều năm, cô đặt kỳ vọng vào tuyển Brazil và Neymar tại World Cup 2018. Ngoài ra thì Anh và Tây Ban Nha cũng là 2 đội bóng mà cô yêu thích không kém.
5. Hot girl Lilly Luta
Lilly Luta B.F

Lilly Luta là một hot girl, diễn viên, người mẫu ảnh rất hot trong giới Showbiz tại TP.HCM. Hot girl sinh năm 1992 còn đặc biệt rất yêu thích bóng đá và cô nàng cũng sẽ theo dõi và ủng hộ cho Pháp cùng với chàng cầu thủ đẹp trai, đá hay lại chung tình Antoine Griezmann.
6. MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền
MC Thanh Huyền ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Nữ MC của nhiều chương trình trên VTV nằm trong top 15 hoa hậu hoàn vũ 2015. Cô cực kỳ mê bóng đá và là gương mặt hot trên nhiều kênh truyền hình mùa giải Euro 2016. Tại World Cup 2018 người đẹp sinh năm 1992 đặc biệt ủng hộ cho Argentina vì lối đá hay, ngoài ra thì Tây Ban Nha cũng là đội bóng mà cô yêu thích chẳng kém.
7. Người mẫu Khánh My
Khánh My ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Người đẹp Khánh My cho biết cô hào hứng xem World Cup vì có Cristiano Ronaldo và tất nhiên cô sẽ ủng hộ cho Bồ Đào Nha. Khánh My hy vọng Bồ Đào Nha sẽ vô địch World Cup 2018.
8. Người mẫu Thiếu Lan
Thiếu Lan ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Người đẹp the face 2017 cho biết cô đặc biệt thích Harry Kane và đội tuyển Anh. Vì cô cho rằng đội bóng đến từ xứ sở sương mù là đất nước giàu truyền thống bóng đá. Với cô, đây cũng là đội bóng sản sinh ra rất nhiều cầu thủ tài năng. Và cô hy vọng Anh sẽ vượt qua vòng bảng và tiến sâu vào chung kết.
9. Diễn viên Lê Ngọc Trinh
Lê Ngọc Trinh ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Sau một thời gian theo dõi bóng đá người đẹp Lê Ngọc Trinh tin tưởng Ronaldo cùng Bồ Đào Nha sẽ bay cao ở bảng B và là ủng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở World Cup 2018.
10. Người đẹp Khánh Chi
Khánh Chi ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Mặc dù tuyển Đức ra quân thất bại ở World Cup 2018 trước Mexico tuy nhiên nữ hoàng trang sức Khánh Chi vẫn đặt niềm tin nơi tuyển Đức, đội bóng mà cô đã dành tình cảm suốt 15 năm qua và cô cũng là fan cuồng của Ozil trong nhiều năm.
11. Nguyễn Ngọc Nữ (top 10 hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017)
Ngọc Nữ ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Ngọc Nữ cho biết đội bóng cô yêu thích là Brazil và câu thủ Neymar, ngoài ra cô còn yêu thích Messi và Ronaldo. Cô đang có mặt tại Nga cùng với 2 VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc và Nguyễn Ngọc Anh trong chuyến hành trinh một tháng cùng World Cup. Cô đang là gương mặt gây chú ý tại World Cup 2018 bởi hoa hậu Việt mặc cờ đỏ sao vàng và cầm lá cờ tổ quốc tung bay trên bầu trời Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.