Những cô nàng rực lửa của tạp chí Playboy Nga đón chào World Cup 2018

11/06/2018 18:30 GMT+7

Hòa vào không khí nóng rực của World Cup 2018, tạp chí Playboy phiên bản Nga triển khai dự án đặc biệt để giới thiệu đội hình 11 chân dài bốc lửa nhất của mình.

Những người đẹp trong trang phục thiếu vải tạo dáng trên sân cỏ và khán đài sân Open Arena của CLB Spartak Moscow. Trong bộ ảnh, những mẫu áo đấu của một số đội bóng được chọn ngẫu nhiên chỉ để nhắc nhở người xem rằng đây là bộ ảnh đặc biệt chào mừng lần đầu tiên Nga tổ chức World Cup, hơn là để che giấu đi những đường cong gợi cảm của 11 người mẫu nóng bỏng nhất của tạp chí Playboy Nga.
Những người đẹp nóng bóng của tạp chí Playboy Nga chọn những góc riêng trên sân cho bộ ảnh chào đón World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Theo hãng thông tấn Sputnik, trong buổi chụp hình này, một số người mẫu tạo dáng ở khu vực khán đài, một số khác chọn cầu môn làm “đạo cụ” để tạo ra những tấm ảnh cực kỳ gợi cảm. Một số chân dài thậm chí còn thực hiện những pha lộn người khá nguy hiểm gây kích thích. Bộ ảnh đặc biệt trên xuất hiện trong tạp chí Playboy Nga số tháng 6.
Bộ ảnh của những cô nàng bốc lửa đã góp một phần mang lại không khí hào hứng chào đón World Cup 2018 sẽ khởi tranh ngày 14.6 với trận đấu giữa Nga và Ả Rập Xê Út. Giải kéo dài đến ngày 15.7 trên 12 sân vận động ở 11 thành phố của nước Nga: Moscow (2 sân), St. Petersburg, Kaliningrad, Volgograd, Kazan, Nizhny Novgorod, Samara, Saransk, Rostov-on-Don, Yekaterinburg và Sochi.
Bộ ảnh thiếu vải nhưng mục đích lớn nhất là nhắm đến việc chào mừng lần đầu tiên Nga tổ chức World Cup CHỤP MÀN HÌNH
Theo báo giới Nga, hiện đã có trên 2,5 triệu vé World Cup được mua kể từ khi mở bán hồi tháng 9.2017. Số lượng vé còn lại vẫn được tiếp tục bán trên trang web của FIFA cho đến tận ngày 15.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.