Nữ PV xinh đẹp của AFP: ‘Trận Argentina - Iceland rất khó dự đoán’

Liudmila Gorchakova, nữ phóng viên xinh đẹp của AFP cho rằng trận đấu giữa Argentina và Iceland vào lúc 20 giờ ngày 16.6 (giờ VN) tại sân Spartak sẽ rất khó lường.

“Trận đấu giữa Argentina và Iceland sẽ rất khó dự đoán. Iceland đã chơi rất tốt tại vòng loại World Cup. Tất cả chúng ta vẫn còn nhớ họ đã đá thế nào tại EURO 2016. Iceland hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.
Trong khi đó Messi và các đồng đội thể hiện không được tốt ở các trận gần đây. Tuy nhiên chúng ta có thể hy vọng Messi sẽ cùng các đồng đội thể hiện được sức mạnh trong tấn công của mình.
Kịch bản có thể dự đoán là Iceland sẽ gây sức ép mạnh mẽ, vây chặt không cho Messi ghi bàn. Họ sẽ rất vui nếu có được một trận hòa”, Liudmila đánh giá.

tin liên quan

Rộ tin HLV tuyển Argentina bị cáo buộc hãm hiếp
Trong khi World Cup 2018 sắp khởi tranh thì huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Argentina lại đang dính vào một vụ việc bê bối khác hoàn toàn không liên quan gì đến sân cỏ.
Sáng ngày 15.6, Liudmila Gorchakova và người đồng nghiệp quay phim đến từ Pháp đã có mặt ở sân Spartak để làm phóng sự trước trận đấu.
Nữ phóng viên xinh đẹp người Nga này rõ ràng có ấn tượng rất mạnh đến kỷ luật và sự nguy hiểm tiềm tàng trong lối chơi của đội bóng quốc đảo Iceland chỉ có 330 ngàn dân.
Đó cũng là lý do vì sao cô thiên về một kết quả hòa, dù rằng trên thực lực Argentina của Messi và các đồng đội được đánh giá cao hơn nhiều.
Chìa khóa của trận đấu, theo cô sẽ ở chính các cầu thủ Iceland: “Nhạc trưởng Gylfi Sigurdsson vẫn đang gặp chấn thương sẽ là dấu hỏi, nhưng đội trưởng Aron Gunnarsson sẽ kịp bình phục.
Nếu cả 2 cùng có mặt trên sân thì họ sẽ có thể tạo sự khác biệt, làm thay đổi trận đấu. Nhưng Argentina, bạn biết đấy Messi có thể một mình “cân” cả đội bóng. Sẽ không dễ để dự đoán kết quả trận đấu, nhưng tôi cho rằng kết quả sẽ rất có thể là hòa”.
CĐV Juan Bautista (thứ 2 từ trái sang) dự đoán Argentina thắng 3-1 Quốc Việt
Cũng có mặt trên sân Spartak hôm nay để thử vận may hòng mong tìm được tấm vé vào sân, giống anh bạn Guido, CĐV 60 tuổi người Argentina Juan Bautista Espejo cho biết: “Rõ ràng là Argentina năm nay chuẩn bị World Cup không tốt, xét về kết quả ở các trận giao hữu.
Để chiến thắng, chúng tôi sẽ phải chơi như một tập thể. Trong khi Iceland có lần đầu xuất hiện ở sân chơi này nên sẽ rất phấn khích. Họ sẽ là dấu hỏi lớn vì sở hữu đội hình mạnh. Sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn. Tôi dự đoán Argentina sẽ thắng 3-1. Người ghi bàn sẽ là Di Maria, Aguero và Messi”. Trong khi đó, anh bạn Guido lãng tử chỉ có một kết quả là Argentina sẽ vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.