Nwankwo Kanu bị mất 8.000 bảng khi đến Nga

05/06/2018 15:10 GMT+7

Cựu danh thủ người Nigeria, Nwankwo Kanu vừa đến Nga hôm 4.6 để chuẩn bị tham dự một loạt sự kiện do FIFA tổ chức trước khi World Cup khai diễn, nhưng gặp tình huống trớ trêu: bị khoét va li mất 8.000 bảng.

Vụ mất trộm tiền của Kanu diễn ra ở sân bay quốc tế Sheremetyevo, thủ đô Moscow (Nga) khi cựu danh thủ này bay từ London sang, theo tờ The Mirror cho biết. Kanu không hề biết gì cho đến khi anh về đến khách sạn ở Kalingrad thì phát hiện ra số tiền mang theo của mình đã “không cánh mà bay”.

Kanu (thứ 3 từ trái qua) cùng các cựu danh thủ thi đấu hâm nóng World Cup Chụp màn hình

Cựu danh thủ 41 tuổi này chỉ còn nước trình báo với cảnh sát Nga với hy vọng mong manh sẽ tìm lại được. Tuy nhiên, may mắn là trong thời điểm chuẩn bị cho World Cup sắp khai diễn, cảnh sát Nga đã nhanh chóng mở cuộc điều tra và chỉ trong vòng gần 24 giờ đồng hồ đã tìm ra thủ phạm là 2 nhân viên kiểm tra hành lý ở sân bay quốc tế Sheremetyevo khoét va li để lấy trộm số tiền của Kanu. Cảnh sát Nga đã bắt giữ 2 nhân viên này và sẽ truy tố ra tòa với khung hình phạt ở tù lên tới 6 năm.

tin liên quan

Vì sao áo đấu tuyển Nigeria gây sốt?
Không phải các đội tuyển hùng mạnh như Brazil, Pháp, Đức hay Argentina mà là tuyển Nigeria mới là ' nhà vô địch tuyệt đối về bán áo đấu' ở World Cup 2018.

Trong khi đó, Kanu sau khi được thông báo về vụ trộm đã bắt được thủ phạm cũng bỏ qua việc phàn nàn về nước chủ nhà Nga. Thay vào đó, Kanu vui vẻ tham dự các trận đấu giữa các cựu danh thủ của FIFA do cơ quan bóng đá thế giới này cùng tổ chức với nước chủ nhà Nga để hâm nóng bầu không khí World Cup.

Kanu (áo xanh) đã thi đấu vui vẻ sau khi nhận tin đã bắt được thủ phạm trộm tiền của mình Chụp màn hình

Kanu cũng nói, anh rất hy vọng tuyển Nigeria sẽ tạo nên một sự ngạc nhiên lớn tại kỳ World Cup sắp tới nhờ có đội hình trẻ trung và thi đấu giàu nhiệt huyết. Tại World Cup, tuyển Nigeria nằm ở bảng D với Argentina, Iceland và Croatia. Nigeria đấu trận ra quân gặp Croatia lúc 2 giờ rạng sáng ngày 17.6 tới.

Trong khi đó, Kanu từng thi đấu cho các CLB danh tiếng ở châu Âu như Ajax, Inter Milan và Arsenal, từng có 87 khoác áo tuyển Nigeria dự 2 kỳ World Cup 2002 và 2010. Kanu cũng là thành viên chính của đội Olympic Nigeria đoạt HCV lịch sử môn bóng đá nam tại kỳ Olympic Atlanta 1996.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.