'Quả bom sex' Pamela Anderson hâm nóng cuộc đấu Pháp - Bỉ

10/07/2018 13:02 GMT+7

Theo truyền thông Pháp, nữ diễn viên, người mẫu Canada Pamela Anderson có thể có mặt trên khán đài sân vận động St.Petersburg để dự khán trận bán kết Pháp - Bỉ diễn ra vào 1 giờ sáng mai (11.7, giờ VN).

[VIDEO] GIROUD NÓI VỀ HENRY TRƯỚC TRẬN PHÁP - BỈ 
Nhật báo thể thao Pháp L'Équipe cho hay: “Pamela Anderson là người tình của Adil Rami nên cũng được mời trong chuyến đi này. Nữ diễn viên mới chỉ thông báo chuyện này gần đây, nhưng cô đã được Liên đoàn Bóng đá Pháp mời và đó sẽ là điều bất ngờ đối với hậu vệ này”. Đây chắc chắn sẽ thông tin thú vị cho người hâm mộ với sự xuất hiện của một nữ diễn viên nổi tiếng và nóng bỏng trên khán đài trận bán kết đầu tiên tại World Cup 2018.
“Quả bom sex” Pamela Anderson (trái) đang được cho là hẹn hò với trung vệ tuyển Pháp Adil Rami CHỤP MÀN HÌNH
Theo L'Équipe, Anderson là một trong những người được mời sang Nga trên chuyến bay do Liên đoàn bóng đá Pháp tổ chức cho gia đình các tuyển thủ của nước này. Ngôi sao 51 tuổi của loạt phim hành động Mỹ “Baywatch” hiện đang hẹn hò với hậu vệ Pháp Adil Rami. Trung vệ 32 tuổi đang chơi cho CLB Marseille là một trong 23 tuyển thủ được HLV Didier Deschamps chọn tham dự vòng chung kết World Cup năm nay.
Tuyển Pháp, từng đoạt danh hiệu vô địch World Cup trên sân nhà hồi năm 1998, đã vượt qua Uruguay 2-0 để có mặt ở bán kết. Tuy nhiên, các học trò của HLV Deschamps sẽ gặp thách thức rất lớn khi đối đầu với một thế hệ tài năng của bóng đá Bỉ. Đội thắng trong cặp đấu bán kết này sẽ đụng độ đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Anh và Croatia diễn ra vào 1 giờ sáng 12.7 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.