Salah khẳng định mình sẽ tham dự World Cup

28/05/2018 15:02 GMT+7

Thông qua mạng xã hội, Mohamed Salah đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng anh tin tưởng bản thân sẽ có mặt tại World Cup, còn theo một người thân của Salah, anh sẽ mất khoảng 3 tuần để hồi phục chấn thương vai vừa gặp phải.

[VIDEO] SALAH TUYÊN BỐ SẼ DỰ WORLD CUP 
Aly Mazhar, người bạn thân của Salah, đã đăng một tin trên facebook cá nhân khẳng định rằng Salah sẽ bình phục kịp thời để dự World Cup, thậm chí anh đã cụ thể khoảng thời gian quay lại của ngôi sao câu lạc bộ Liverpool sẽ là 3 tuần lễ, nghĩa là vào giữa tháng 6 nếu như thông tin này chính xác. Điều này đồng nghĩa với việc Salah sẽ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Ai Cập (đối đầu với Uruguay ngày 15.6). Việc ít ra Salah cũng sẽ tham dự được ít nhất hai trận còn lại của vòng bảng gặp Nga và Ả Rập Xê Út, giúp cho người hâm mộ đội tuyển nước này cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút trước những thông tin rất mù mờ về khả năng tham dự vòng chúng kết cúp thế giới của tiền đạo 25 tuổi.

tin liên quan

Ramos chúc Salah nhanh bình phục
Là người gây ra chấn thương cho Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League nhưng Sergio Ramos sau đó đã lên tiếng chúc tiền đạo người Ai Cập chóng bình phục.
Bản thân của Salah cũng đã chính thức xác nhận qua một thông tin được đăng tại twitter cá nhân rằng mình sẽ tham dự World Cup.
“Đó là một buổi tối rất khó khăn, nhưng tôi là một người chiến binh. Dù cho đã có những dự đoán trước, nhưng tôi tin rằng tôi sẽ có thể có mặt ở Nga để làm cho mọi người có thể cảm thấy tự hào. Tình yêu và những động viên từ mọi người sẽ mang lại cho tôi nguồn sức mạnh mà bản thân đang cần”, Salah viết.
Salah chỉ có thể thi đấu trong hiệp 1 trận chung kết Champions League Reuters
Salah đã gặp phải chấn thương vai sau pha "khóa tay" của Sergio Ramos ở đầu hiệp một trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid. Tình huống mà theo như nhiều nhà báo uy tín từ các đài BBC, BFM, RMC … Ramos đã rất tinh ranh và có chủ ý trong pha bóng của mình dẫn đến chấn thương vai cho tiền đạo trụ cột bên phía đối phương, điều mà dường như ngay sau đó ít phút đã khiến cho Salah không thể tiếp tục thi đấu và phải ra sân nhường lại vị trí của mình trong nước mắt.
Còn theo những thông tin từ Ai Cập, Salah đã trải qua buổi chụp cắt lớp MRI vào chủ nhật. Các kết quả chính thức vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người hâm mộ cá nhân Salah và các đội tuyển Liverpool cùng Ai Cập giờ đây đã có thể cảm thấy an tâm phần nào từ chính những gì Salah vừa tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.