Sau tuyệt phẩm, Messi khẳng định Chúa ủng hộ Argentina đi tiếp

27/06/2018 10:05 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi thực sự thở phào sau khi sống sót qua thử thách Nigeria, với niềm tin rằng Chúa sẽ giúp Argentina tránh được bi kịch bị loại sớm.

[VIDEO] 5 ĐIỂM NHẤN SAU TRẬN ARGENTINA ĐÁNH BẠI NIGERIA 
Argentina đã thắng Nigeria 2-1 nhờ một siêu phẩm của Messi và bàn thắng trễ ở phút 86 ghi bởi Marcos Rojo, người trước đó đã đánh đầu vào tay mình rất rõ nhưng trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir đã không cho Nigeria hưởng 11m.
Chắc chắn quyết định đó của vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gây ra nhiều tranh cãi, về vai trò của VAR, quyền lực của trọng tài chính cũng như sự thiệt thòi của những đội bóng nhỏ.
Nhưng riêng phần mình, tiền đạo Lionel Messi khẳng định anh và các đồng đội luôn có niềm tin rằng Argentina sẽ thắng Nigeria, để tránh khỏi kịch bản phức tạp và lắm rủi ro của một trận hòa.
Mặc dù vậy, anh thừa nhận bản thân nhẹ nhõm hẳn khi cùng Argentina sống sót qua thử thách Nigeria bất ngờ trở nên quá khắc nghiệt.
“Chúng tôi biết trước rằng mình sẽ có chiến thắng. Chúng tôi tin tưởng Chúa sẽ giúp Argentina, rằng tất cả mọi thứ rồi sẽ suôn sẻ.
Chúng tôi không dám chờ đợi sự rắc rối của một trận hòa, quá mệt mỏi. Nhưng quan trọng là đội bóng đã đi tiếp”, Messi nói với truyền thông Argentina.
Messi cầu nguyện sau bàn thắng đầu, đằng xa là tấm băng rôn của các fan ruột của anh treo trên sân Saint Petersburg Reuters
Lọt vào vòng 16 đội trong tư cách nhì bảng D nhờ vượt qua Nigeria, nhưng siêu sao vừa bước sang tuổi 31 ở tuần này cũng cho biết Argentina đã hưởng lợi nhiều từ chiến thắng 2-0 của chính đối thủ này trước Iceland ở lượt đấu trước.
“Không nghi ngờ gì, chúng tôi biết rằng đã có một cơ hội từ trên trời rơi xuống sau 2 trận liền không biết mùi chiến thắng. Tất cả đội bóng đều hiểu sẽ không được phép để cơ hội này trốn thoát.
Vào lúc này, tôi đang cảm thấy tốt. Tôi rất hạnh phúc. Chắc chắn mọi thứ sẽ rất đau đớn nếu Argentina bị loại sớm từ vòng bảng”.
Tại vòng 16 đội, Argentina và Messi sẽ gặp thách thức lớn là ứng viên cho chức vô địch Pháp. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 30.6 tại Kazan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.