‘Siêu nữ CĐV’ tuyển Peru gây bão với lời hứa khoả thân

17/06/2018 14:15 GMT+7

Người đẹp Nissu Cauti là một siêu sao trên mạng xã hội Instagram, cô cũng được ví như là ‘người bạn gái’ của tuyển Peru vì sự ủng hộ nhiệt tình cho đội tuyển quốc gia nước mình một cách vô điều kiện.

Tại World Cup 2018, đội tuyển Peru lần đầu tiên trở lại đấu trường World Cup kể từ năm 1982, cô Cauti cùng gần 40.000 CĐV đã đến Nga ủng hộ đội nhà.

Cô Nissu Caitu đã gây mọi chú ý hướng về phía mình trên khán đài Chụp màn hình

Trên mạng xã hội Instagram, thông qua tài khoản cá nhân cô Cauti hứa nếu mỗi lần đội nhà ghi bàn sẽ khỏa thân trên khán đài. Tuy nhiên, thật tiếc là cơ hội này chưa diễn ra khi tuyển Peru để thua Đan Mạch 0-1 ở trận ra quân diễn ra đêm 16.6 (giờ VN) tại bảng C.

Sự khả ái của các nữ CĐV Peru thu hút mọi ánh nhìn từ người hâm mộ Chụp màn hình

Cũng thật tiếc là cơ hội này tưởng đá có nếu như cầu thủ Christian Cueva không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm 11m ở phút 45 cuối hiệp 1 cho Peru.

tin liên quan

Sự thực dụng giúp Đan Mạch đánh bại Peru
Peru có phần chiếm ưu thế nhưng chỉ cần một pha phản công sắc bén, Đan Mạch đã tạo ra điều khác biệt khi giành chiến thắng 1-0 trong trận đấu ở bảng C World Cup 2018.
Cô Nissu Caitu được xem là siêu sao trên mạng xã hội Instagram Chụp màn hình

Dù đội nhà thua trận, nhưng cô Cauti cùng hàng chục ngàn CĐV Peru trở thành tâm điểm chú ý trên khán đài sân Mordovia Arena ở TP.Saransk, Nga. Không chỉ cổ động đầy màu sắc đậm chất Nam Mỹ, mà độ nóng bỏng và sự gợi cảm của cô Cauti đã khiến hàng triệu khán giả xem truyền hình thực sự bị chinh phục.

Đã có gần 40.000 CĐV theo chân đội tuyển Peru đến Nga xem World Cup Reuters

Sau trận đấu với Đan Mạch, tuyển Peru còn gặp tuyển Pháp lúc 22 giờ ngày 21.6 và Úc lúc 21 giờ ngày 26.6 (giờ VN). Cô Cauti vẫn giữ lời hứa sẽ khỏa thân mỗi lần đội nhà ghi bàn.

Ở vòng loại World Cup, sau khi tuyển Peru giành vé dự World Cup cô nàng Cauti cũng giữ lời hứa khỏa thân và các bức ảnh nóng bỏng này được đăng tải trên tờ nhật báo thể thao La10.pe như một sự khích lệ cho các cầu thủ và đội tuyển quốc gia nước này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.