Thủ thành M.U mất World Cup 2018 vì chấn thương phút chót

23/05/2018 13:30 GMT+7

Tại Manchester United, Sergio Romero chỉ là thủ môn số 2, dự bị cho David de Gea. Nhưng ở đội tuyển Argentina, từ nhiều năm qua Romero luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ Albiceleste.

[VIDEO] THỦ MÔN CỦA MAN UNITED BỊ GẠCH TÊN KHỎI TUYỂN ARGENTINA 
Ra mắt đội một Argentina năm 2009, cho tới nay Romero đã có 94 trận quốc tế dưới màu áo Albiceleste, tham dự 2 VCK World Cup 2010-2014 và nhiều kì Copa America.
Giải đấu tại Nga được coi là kì World Cup cuối cùng của Romero, người đã 31 tuổi. Nhưng ngay cả “lần cuối cùng” ấy rốt cuộc cũng không dành cho Romero. Bởi chấn thương đầu gối (chân phải) Romero mới gặp phải đã loại anh ra khỏi danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự VCK tại Nga hè này.

tin liên quan

Nghi vấn Messi khiến Icardi không được dự World Cup 2018
29 bàn thắng của Mauro Icardi tại Serie A 2017-2018 đủ để thủ quân Inter Milan trở thành Vua phá lưới giải đấu nhưng lại… không đủ để chân sút này có tên trong đội hình tuyển Argentina dự VCK World Cup 2018.
Hôm thứ 2 vừa qua, Romero có tên trong danh sách Albiceleste. Nhưng chỉ 24 giờ sau, giấc mộng World Cup của thủ thành M.U đã tan vỡ.
Việc Romero không thể dự World Cup vì chấn thương phút chót không chỉ là nỗi buồn của riêng thủ thành này mà còn là mất mát vô cùng đáng tiếc đối với tuyển Argentina.
Cần biết rằng, Romero vẫn đang được coi là thủ thành hay nhất của bóng đá xứ Tango. Thành tích vào tới chung kết kì World Cup 2014 của Argentina cũng ghi dấu ấn lớn của thủ thành này, với những màn trình diễn xuất sắc trong khung gỗ và các pha cứu thua ở loạt đấu súng 11m.
Caballero (phải) có thể sẽ là người thay Romero bắt chính cho tuyển Argentina AFP
Thay thế Romero, HLV Jorge Sampaoli đã triệu tập thủ môn Nahuel Guzman lên tuyển. Guzman, 32 tuổi, hiện đang khoác áo CLB Mexico là Tigres. Guzman từng bắt 6 trận cho đội tuyển Argentina nhưng chỉ 1 lần trong số đó diễn ra kể từ năm 2015 đến nay.
Với việc Romero mất World Cup, lựa chọn bắt chính cho Albiceleste tại Nga của HLV Sampaoli nhiều khả năng sẽ là Willy Caballero, vốn cũng chỉ là thủ môn số 2 tại CLB mà anh khoác áo - Chelsea.
Ngày 9.6 tới Argentina sẽ có trận giao hữu với Israel trước khi tới Nga bắt đầu hành trình chinh phục cúp Vàng World Cup. Argentina năm ở bảng D - một bảng đấu không hề đơn giản với sự góp mặt của Croatia, Nigeria và Iceland.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.