Tiên tri mèo đen tái xuất và dự đoán Brazil quật ngã Serbia

27/06/2018 15:30 GMT+7

Sau gần 2 năm ở ẩn kể từ EURO 2016, tiên tri mèo đen tên Cass đến từ Mỹ đã tái xuất trở lại ở World Cup 2018 để 'xuất chiêu' dự đoán.

CHÚ MÈO DỰ ĐOÁN TRẬN BRAZIL - SERBIA 
Trong lần trổ tài về trận cầu định của bảng E giữa Brazil - Serbia diễn ra vào 1 giờ sáng mai (28.6, giờ VN), mèo Cass đã chọn chiến thắng cho đội bóng đến từ đất nước của vũ điệu samba.
Chị mèo 5 tuổi trên vốn chẳng xa lạ trong giới động vật tiên tri kết quả các trận đấu bóng đá khi từng trổ tài ở World Cup 2014, EURO 2016 trong một hoạt động được tổ chức bởi công ty dịch vụ truyền thông Box500Productions (Mỹ). Ngoại trừ “huyền thoại” bạch tuột Paul, mèo Cass là số ít trong những nhà tiên tri động vật vẫn duy trì và có thâm niên tiên đoán lâu nhất do dự đoán có xác suất chính xác cao. Tại World Cup năm nay, ông chủ người Anh Dirk Copland (đang sinh sống ở Pennsylvania, Mỹ) tiếp tục cho Cass trổ tài dự đoán các trận đấu để góp thêm phần thú vị cho giải đấu tại Nga.
Mèo đen Cass chọn Brazil thắng CHỤP MÀN HÌNH
Cũng như các trận đấu khác, ông chủ có một mô hình sân bóng đá nhỏ, rồi đặt 2 đĩa đựng thức ăn ở 2 bên phần sân. Mỗi đĩa thức ăn được kèm theo cờ quốc gia của 2 đội tuyển Brazil và Serbia. Chị mèo Cass sau đó đi ra và ăn phần thức ăn ở đĩa có cờ Brazil, đồng nghĩa với chiến thắng thuộc về siêu sao Neymar và các đồng đội. Dự đoán này cũng trùng với kết quả của các cuộc trổ tài từ nhiều nhà tiên tri động vật khác.
 

tin liên quan

Tiên tri mèo điếc thắp hy vọng cho người Argentina

Mèo điếc Achilles đã thắp niềm hy vọng cho Argentina khi dự đoán đoàn quân đến từ xứ sở điệu nhảy tango sẽ đánh bại Nigeria ở trận đấu quyết định lượt cuối bảng D diễn ra vào 1 giờ sáng 27.6 (giờ VN).

Không biết dự đoán của mèo đen Cass sẽ có kết cục thế nào nhưng ở nơi xa xôi UAE, tiên tri lạc đà tên Shaheen lại cho suy nghĩ khác. Nhà tổ chức (tờ Gulf News) đặt 2 cột gỗ nhỏ gắn cờ Brazil và Serbia đối diện (theo hướng để lạc đà không thấy màu cờ) với tiên tri “từng làm mưa làm gió” ở những kỳ World Cup và EURO trước đây, Shaheen đã nghiêng đầu về phía cột gắn cờ Brazil ngửi nhưng sau đó lại quay đầu về cột gắn cờ Serbia và lại tiếp tục… ngửi. Theo quy ước, hành động của lạc đà Shaheen đồng nghĩa với cuộc đụng giữa Brazil và Serbia bất phân thắng bại.
Tiên tri lạc đà Shaheen cho rằng Brazil và Serbia sẽ bất phân thắng bại CHỤP MÀN HÌNH
Thật vậy, ở bảng E, Brazil và Thụy Sĩ (cùng có 4 điểm) chỉ cần một trận hòa lần lượt trước Serbia (3 điểm) và Costa Rica (0 điểm) sẽ đảm bảo vé đi tiếp cho cả hai đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.