Tuyển Nga dự World Cup với trận thứ 7 liên tiếp không thắng

06/06/2018 07:05 GMT+7

Người hâm mộ tuyển Nga có lí do để lo lắng khi đội chủ nhà World Cup 2018 tiếp tục có trận hòa Thổ Nhĩ Kỳ 1-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào giải đấu.

Là chủ nhà của World Cup 2018, tuyển Nga không phải thi đấu vòng loại và trong suốt 2 năm qua, họ chỉ chơi các trận giao hữu. Tuy nhiên, những kết quả mà thầy trò Stanislav Cherchesov có được không thể khiến người hâm mộ an tâm.
Trận gần đây nhất mà tuyển Nga giành chiến thắng là khi họ vượt qua Hàn Quốc hồi tháng 10 năm ngoái. Điều đáng nói là trong 3 trận giao hữu từ đầu năm 2018 đến nay, đội quân của HLV Cherchesov toàn thua (trước Brazil, Pháp và Áo).
Ở trận đấu vừa qua, tuyển Nga mở tỷ số ở phút 36 khi Alexander Samedov có pha đi bóng rất nỗ lực trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn Serkan Kirintili ghi bàn. 
Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp cho đội chủ nhà World Cup thi đấu hưng phấn hơn trong khoảng thời gian còn lại để giành chiến thắng. Tuy nhiên, những pha phối hợp của các cầu thủ Nga không tạo ra thêm bất kỳ sự đột biến nào.
 
Malli ăn mừng sau khi ghi bàn cho Thổ Nhĩ Kỳ Reuters
Ngược lại, trong hiệp 2, Thổ Nhĩ Kỳ có bàn gỡ hòa ở phút 60 nhờ công của cầu thủ vào thay người là Yunus Malli. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Wolfsburg có một cú sút từ cự ly 25m khiến thủ môn kỳ cựu Igor Akinfeev phải vào lưới nhặt bóng.
Thổ Nhĩ Kỳ suýt chút nữa giành chiến thắng khi Malli có tình huống uy hiếp khung thành tuyển Nga ở phút 79. Tuy nhiên, lần này, bóng đi sượt xà ngang.
Như vậy là tuyển Nga sẽ bước vào World Cup 2018 với hành trang là chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. Thầy trò HLV Cherchesov sẽ bước vào trận đấu đầu tiên cũng chính là trận khai mạc World Cup với Ả Rập Xê Út vào ngày 14.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.