Nhận định AC Milan vs Benevento (1g45 sáng mai 2.5): Chờ Ibrahimovic làm điều kỳ diệu

Kim Chao
Kim Chao
01/05/2021 13:46 GMT+7

Nhận định bóng đá AC Milan tiếp Benevento lúc 1 giờ 45 rạng sáng 2.5 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Serie A 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

AC Milan đang rất khát khao tìm lại chiến thắng để trở lại top 4 khi họ tiếp đón Benevento đến San Siro vào rạng sáng mai 2.5 (theo giờ VN). Chỉ còn 6 trận đấu nữa là mùa giải Serie A sẽ kết thúc, và cuộc đua top 4 đang gay cấn hơn bao giờ hết.
AC Milan chơi thảm hại kể từ đầu năm 2021. Sau khi dẫn đầu Serie A giai đoạn đầu, giờ AC Milan bị văng ra khỏi nhóm đoạt vé dự Champions League mùa tới khi liên tục thất bại trong các trận đối đầu với các đối thủ.
Box bóng đá
AC Milan 01:45 Benevento
 
Các vị khách Benevento cũng có phong độ thất thường, họ thua một nửa trong số 33 trận đã đấu và chỉ thắng được 6 trận. Thậm chí, đội bóng này chỉ giành một chiến thắng vào năm 2021 trước "người đồng cảnh ngộ" Cagliari. Giờ đây, HLV Filippo Inzaghi và các học trò đang đứng thứ 18, đồng điểm với Torino xếp thứ 16 và Cagliari xếp thứ 17.
Trận đấu lượt đi diễn ra tại sân Ciro Vigorito hồi tháng 1.2021 chứng kiến AC Milan chỉ còn 10 người nhưng vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Benvento.

Tỷ lệ châu Á

AC Milan chỉ thắng 2/10 trận đấu tại San Siro gần đây nhất trên mọi đấu trường. Điều này khiến họ bị loại khỏi Europa League và văng khỏi top 4 Serie A. Đó là điều không thể chấp nhận được với người hâm mộ đội bóng mặc áo sọc "đỏ - đen" lừng lẫy. Sự phụ thuộc quá nhiều vào tài năng của Ibrahimovic đã khiến AC Milan dễ bị bắt bài, đặc biệt là khi gặp các đối thủ trong nhóm đại gia. HLV Inzaghi của Benevento từng là cầu thủ của AC Milan nhưng có thể anh cũng không hiểu nổi đội  bóng này bởi ngay cả HLV Pioli cũng không hiểu nổi các học trò của mình. Nhưng với thực lực vốn có, AC Milan vẫn đủ sức lấy 3 điểm trước các vị khách đang ngụp lặn ở nhóm dưới bảng xếp hạng Serie A.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Stefano Pioli không có bất kỳ vấn đề nào về đội hình cản trở sự chuẩn bị của ông trước chuyến viếng thăm của Benevento. Sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic là một tin rất vui với ông và người hâm mộ AC Milan. Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển lẽ ra phải trở lại đội hình xuất phát ngay lập tức, nhưng anh vào sân thay cho Mario Mandzukic quá trễ và không giúp được Milan tránh thất bại muối mặt 0-3 trên sân Lazio tuần trước. Lần này khả năng cao Ibrahimovic sẽ đá chính dưới sự hỗ trợ của Rebic và Saelemaekers.
Suất đá chính chắc chắn sẽ nằm trong tay Hakan Calhanoglu, người ngày càng quan trọng đối với AC Milan. Sự trở lại bắt buộc nữa là đội trưởng Alessio Romagnoli phải đá thay Fikayo Tomori sau màn trình diễn kém cỏi của anh trước Lazio.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Donnarumma; Calabria - Kjaer - Romagnoli - Hernandez; Kessie - Bennacer; Saelemaekers - Calhanoglu - Rebic; Ibrahimovic.
Không giống như AC Milan, Benevento sẽ phải thi đấu mà không có ba cầu thủ đội một khi Alessandro Tuia (bắp chân), Marco Sau (gân khoeo) và Gabriele Moncini (mắt cá chân) vắng mặt trong trận này.
HLV Inzaghi thường bố trí Benevento chơi với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc của mình, điều này sẽ chứng kiến sự luân chuyển hàng phòng ngự từ 3 thành 5 khi cần. Luca Caldirola, Kamil Glik và Federico Barba nhiều khả năng sẽ giữ lại vị trí của họ trong sơ đồ phòng ngự trung tâm ba người, với Lorenzo Montipo sẵn sàng ở băng ghế dự bị.
Hai hậu vệ cánh - dự kiến là Fabio Depaoli và Riccardo Imbrota - sẽ được giao nhiệm vụ quán xuyến đôi cánh của các vị khách. Đội trưởng Nicolas Viola sẽ đá ở trung tâm hàng tiền vệ ba người, nhận sự hỗ trợ phòng ngự từ Perparim Hetemaj và Artur Ionita.
Đội hình dự kiến (3-5-2): Montipo; Caldirola - Glik - Barba; Depaoli - Hetemaj - Viola - Ionita - Improta; Lapadula - Gaich.

Cầu thủ đáng xem

AC Milan đang vật lộn để lấy lại bản sắc của mình, người được kỳ vọng nhiều nhất ở trận này không ai khác là Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ người Thụy Điển, người gần đây đã ký một thỏa thuận mới với Rossoneri, đang sa sút phong độ trong vài tháng qua, một phần do chấn thương.
Khi giai đoạn cuối cùng của mùa giải bắt đầu, Ibrahimovic không chỉ khỏe mạnh mà còn trở lại với các bàn thắng. Nếu làm được điều đó, Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 80 đội bóng khác nhau ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu kể từ năm 2000.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.