Nhận định AS Roma vs Atalanta (23g30 đêm nay 22.4): Hấp dẫn ở Olimpico

Kim Chao
Kim Chao
22/04/2021 10:25 GMT+7

Nhận định bóng đá AS Roma gặp Atalanta lúc 23 giờ 30 đêm nay 22.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Serie A 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sau những kết quả trái ngược nhuau vào cuối tuần rồi, AS Roma sẽ tiếp đón Atalanta "rực lửa" đến sân Olimpico vào đêm nay với phong độ đang trở nên tồi tệ trong khi đội khách đã thắng liền 5 trận. Chiến thắng giá trị trước Juventus ở vòng đấu vừa qua cho thấy đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini có nhiều cơ sở để giành chiến thắng trận này, đoạt vị trí thứ 2 từ tay AC Milan và đẩy chủ nhà Roma trượt khỏi cuộc đua tranh suất dự Champions League.
Vượt qua Juventus với màn trình diễn thận trọng, Atalanta cho thấy họ có rất nhiều "chiêu" để hạ gục đối phương chứ không nhất thiết phải chơi tấn công ồ ạt. Atalanta tiếp tục có phong độ gần như không thể ngăn cản ở giải đấu quốc nội, họ đã thắng 9/10 trận gần nhất ở Serie A. Thất bại duy nhất của họ là thua 0-1 trước đội đầu bảng Inter Milan.
Box bóng đá
AS Roma 23:30 Atalanta
 
Atalanta đã thắng cả 3 trận gần nhất trước đội chủ nhà AS Roma và chỉ 1 lần trong 12 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG, họ để thua. Đáng chú ý hơn, Atalanta bất bại 6 trận sân khách gần nhất tại Rome. Rõ ràng, AS Roma đang vật lộn để cân bằng giữa mục tiêu quốc nội và châu Âu (gặp M.U ở bán kết Europa League), sự mong manh của họ đã chạm mức thấp mới vào cuối tuần rồi khi thua 1-3 trước đội bóng đang bị đe dọa xuống hạng Torino.

Tỷ lệ châu Á

Dù đá sân khách nhưng Atalanta vẫn "chấp" bởi phong độ của họ quá ổn, chưa kể thực lực Atalanta trội hơn đội chủ nhà trong lịch sử đối đầu nữa.  AS Roma không thắng được đối phương trong 6 lần đá sân nhà gần nhất nhưng trận đấu đêm nay nhiều khả năng sẽ có bất ngờ xảy ra, Roma chỉ thua 2/20 trận sân nhà gần đây nhất nên hy vọng họ sẽ "giúp" Juventus cản chân đội bóng ngổ ngáo này.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Mặc dù Lorenzo Pellegrini đã trở lại sau án treo giò cho AS Roma nhưng đến lượt tiền vệ Amadou Diawara nhận án phạt cấm thi đấu sau chiếc thẻ đỏ trong trận thua Torino cuối tuần qua. Những lo ngại của HLV Paulo Fonseca tiếp tục kéo dài khi Pedro gặp vấn đề ở đùi, khả năng ra sân tùy vào tình hình kiểm tra y tế trước trận đấu này, cầu thủ chạy cánh Leonardo Spinazzola sẽ được gọi muộn sau khi vắng mặt lần trước vì căng cơ đùi. Ngoài ra, Stephan El Shaarawy cũng gặp vấn đề ở đùi phải.
Hậu vệ Chris Smalling tiếp tục phải vật lộn với chấn thương đầu gối và đùi tái phát, vì vậy Gianluca Mancini nên được đưa trở lại trung tâm hàng phòng ngự của đội chủ nhà, trong khi các cầu thủ tài năng Henrikh Mkhitaryan và Javier Pastore tiếp tục trở lại sau những đợt nghỉ dưỡng thương với độ dài khác nhau.
Đội hình AS Roma (3-4-2-1): Lopez (thủ môn); Mancini - Cristante - Ibanez; Karsdorp - Villar - Veretout - Peres; Pellegrini - Mkhitaryan; Mayoral.
Trong khi đó, Atalanta có ít vấn đề hơn phải đối mặt trước chuyến đi về phía nam, khi Cristian Romero trở lại sau án treo giò sau khi bỏ lỡ trận đấu với câu lạc bộ chủ quản của anh cuối tuần rồi. Trong khi đó, hậu vệ cánh Hans Hateboer đã tập luyện trở lại sau một tháng nghỉ ngơi vì chấn thương nhưng vẫn chưa sẵn sàng ra sân. Trong trường hợp tuyển thủ Hà Lan vắng mặt, Joakim Maehle vẫn nên ở bên phải hàng tiền vệ, Robin Gosens quán xuyến bên trái.
Các tiền đạo đang ghi nhiều bàn thắng cho Luis Muriel (18 bàn) và Duvan Zapata (13) mặc nhiên xuất phát trên hàng công.
Đội dự kiến (3-4-1-2): Gollini (thủ môn); Toloi - Romero - Djimsiti; Maehle - De Roon - Freuler - Gosens; Malinovskyi; Muriel - Zapata.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.