Nhận định Barcelona vs Granada (0 giờ ngày 30.4): Ngôi đầu 'chào đón' Barcelona

Kim Chao
Kim Chao
29/04/2021 11:06 GMT+7

Nhận định bóng đá Barcelona gặp Granada lúc 0 giờ rạng sáng mai 30.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn La Liga 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Barcelona hy vọng chiếm ngôi đầu bảng La Liga sau cuộc tiếp đón Granada đến Camp Nou vào rạng sáng mai 30.4 (theo giờ VN).
Barcelona đã có một khởi đầu mùa giải chậm chạp nhưng sau đó đã chơi một trong những thứ bóng đá hay nhất - hiệu quả nhất châu Âu khi HLV Ronald Koeman đã tìm được phương án cho đội bóng. Trên thực tế, Barca mới chỉ thua một trận ở La Liga kể từ giữa tháng 12 năm ngoái, đó là thất bại 1-2 trên sân Real Madrid trong trận El Clasico. Cuối tuần qua, Barcelona đã đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1 và chiến thắng đó rất quan trọng với họ trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này.
Granada lại có một mùa bóng nữa chơi tốt ở La Liga khi nằm trong top 8, lọt vào tứ kết Europa League nhưng bị loại bởi M.U đầy kinh nghiệm. Nhưng cuối tuần trước, họ đã không chuẩn bị kỹ càng và bị đội chủ nhà Sevilla đánh bại 2-1.
Đây là lần thứ ba hai đội bóng đụng độ nhau trong mùa giải này. Tất nhiên, Barcelona giành chiến thắng trong cả hai trận đấu trước đó (4-0 ở La Liga và 5-3 ở Cúp Nhà vua).

Tỷ lệ châu Á

Gặp Barcelona lúc này thật bất lợi cho Granada, đội bóng đang hăm  he một chỗ dự cúp châu Âu mùa tới. Lượt đi trên sân nhà, Granada còn bị đánh bại đến 0-4 thì ở Camp Nou, họ sẽ làm được gì? Chưa ai đánh bại được Barcelona ở Camp Nou trong mùa giải này tính riêng giải đấu quốc nội. Tất nhiên, Barca chưa phải tiếp hai đội bóng thành Madrid nhưng một đội bóng thua đến 7/8 trận xa nhà như Granada không thể so sánh được với hai CLB kia. Vì thế, không sai khi đoán rằng Barcelona dễ dàng làm gỏi Granada cho dù họ có phòng ngự thế nào.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Ronald Koeman không có bất kỳ lo ngại chấn thương mới nào cản trở sự chuẩn bị của ông trước chuyến thăm của Granada ngoài 3 cái tên cũ Philippe Coutinho (đầu gối), Martin Braithwaite (mắt cá) và Ansu Fati (đầu gối). Tuy nhiên, việc có quá nhiều lựa chọn cho đội hình mới là điều làm ông Koeman đau đầu.
Đội hình dự kiến (3-5-2): ter Stegen; Mingueza - Pique - Lenglet; Roberto - de Jong - Busquets - Pedri - Alba; Messi - Griezmann.
Không giống như người đồng nhiệm ở Barcelona, HLV Diego Martinez có một số vấn đề liên quan đến nhân sự trong chuyến đi đến Camp Nou. Rui Silva (chấn thương cơ), Jesus Vallejo (chấn thương), Carlos Neva (gân khoeo), Domingos Duarte (đầu gối), Neyder Lozano (đầu) và Luis Milla (gân khoeo) vẫn ngồi ngoài khiến Martinez phải lo lắng về việc lựa chọn, đặc biệt là trong bộ phận phòng thủ.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Escandell; Foulquier - Sanchez - Perez - Quini; Gonalons - Herrera; Kenedy - Vico - Machis; Suarez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.