Nhận định bóng đá, Tottenham vs Man City: 3 điều được mong đợi

15/08/2021 08:26 GMT+7

Tottenham sẽ đón tiếp ĐKVĐ Man City tại Sân vận động Tottenham Hotspur vào đêm nay (22 giờ 30) trong trận ra quân của 2 đội ở mùa giải mới Ngoại hạng Anh.

Cả Tottenham lẫn Man City đều hướng đến việc bắt đầu mùa giải với màu sắc rực rỡ, với những cầu thủ dự kiến có khả năng biến trận đấu này thành một cuộc so tài hấp dẫn.
Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Nuno, “Spurs” sẽ muốn phá vỡ cơn hạn hán danh hiệu kéo dài của họ và quay trở lại top 4.
Đối với Man City, việc bảo vệ vương miện sẽ rất khó khăn, nhưng không có HLV và đội bóng nào được trang bị tốt hơn “The Citizens”. Sau thất bại tại Community Shield trước Leicester, HLV Guardiola hy vọng sẽ nhận được phản ứng mạnh mẽ từ các học trò của mình tại phía bắc London.
Dưới đây là 3 điều được mong đợi ở trận đấu này.

Các CĐV của Tottenham sẽ chào đón Kane như thế nào?

Chuyện Man City quan tâm đến ngôi sao Kane của Tottenham là một bí mật mở. Sau khi bị từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng vào tháng 6, Man City đã sẵn sàng trả 127 triệu bảng để chiêu mộ Kane nếu Tottenham thay đổi lập trường.
HLV Nuno cho biết tiền đạo người Anh đang là đối tượng tranh chấp cho trận đấu vào đêm nay trong bối cảnh tương lai của anh tiếp tục không chắc chắn. Với vài ngày tập luyện cùng đồng đội, Kane sẽ ra sân từ băng ghế dự bị. Nhưng nếu vào sân thay người, sự tiếp đón mà Kane nhận được từ các CĐV “Spurs” sẽ rất thú vị.

Cơ hội để khẳng định mình của Grealish

HLV Guardiola đã sử dụng Mahrez, Torres và tài năng trẻ Edozie trong trận đấu với Leicester ở Community Shield. Edozie đã cho thấy nhiều hứa hẹn trước khi được thay thế bằng tân binh Grealish, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, Grealish hầu như không tập luyện cùng các đồng đội mới trước trận đấu kể trên. Nhưng trước trận gặp Tottenham vào đêm nay, anh đã được tập luyện hơn một tuần, nên sẽ có thể lực sung mãn để ra sân ngay từ đầu.
Box bóng đá
Tottenham 22:30 Manchester City
Với việc De Bruyne và Foden bị chấn thương, Grealish có thể là động lực sáng tạo giúp Man City chọc thủng phòng tuyến của Tottenham. Trận đấu này sẽ là cơ hội hoàn hảo để Grealish khẳng định mình tại Man.City.

Hàng thủ của Tottenham có thể ngăn cản Man City ?

HLV Nuno và Tottenham sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng họ không phải đối phó với De Bruyne và Foden vào đêm nay. Tuy nhiên, viễn cảnh đối mặt với Mahrez, Torres, B.Silva, Jesus, Gundogan và Grealish vẫn rất đáng sợ.
Bản hợp đồng mới Romero khó có thể được tung vào đội hình xuất phát, điều đó có nghĩa là Dier và Sanchez sẽ trấn giữ ở trung tâm hàng phòng ngự của “Spurs” với Aurier và Reguilon ở 2 cánh. Dier và Sanchez thường mắc 1 hoặc 2 sai lầm trong các trận đấu của họ, trong khi Aurier và Reguilon không được đánh giá cao về khả năng phòng ngự.
Đối đầu với Man City, tuyến sau của “Spurs” cùng với thủ môn Lloris sẽ phải thi đấu rất kiên cường. Điều đó có nghĩa sẽ rất thú vị để chờ xem cách HLV Nuno giải quyết câu hỏi hóc búa này như thế nào trước các CĐV nhà.
Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)
- Premier League:
15.8, 20 giờ: Newcastle - West Ham: West Ham chấp đồng nửa, thắng 9
22 giờ 30: Tottenham - Man City: Man.City chấp nửa, một, thắng 9.
- La Liga:
16.8, 1 giờ: Barcelona - Real Sociedad: Barcelona chấp nửa, một, thắng 9.
- Ligue 1:
16.8, 1 giờ 45: Marseille - Bordeaux: Marseille chấp 1 trái, thắng 9.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.