Nhận dịnh Celta Vigo vs Real Madrid (22 giờ 15 đêm nay 20.3): Chuỗi 10 trận bất bại cho Zidane?

Kim Chao
Kim Chao
20/03/2021 10:30 GMT+7

Nhận định bóng đá Celta Vigo gặp Real Madrid lúc 22 giờ đêm nay 20.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn bóng đá Tây Ban Nha 24/7, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu luôn nhanh và chính xác nhất.

Tâm điểm vòng đấu 28 của La Liga vào đêm nay 20.3 là cuộc hành quân của nhà ĐKVĐ Real Madrid đến sân Balaidos của Celta Vigo để mở rộng chuỗi 9 trận bất bại của họ trên mọi đấu trường.
Celta Vigo đã tận hưởng một mùa giải 2020-2021 đáng nhớ hơn rất nhiều so với những gì họ đã có trong vài mùa giải trước. Trên thực tế, "Thiên thanh" xứng đáng có cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu sau khi thoát khỏi khu vực xuống hạng nhờ thành tích chỉ thua 1 trong 8 trận gần đây nhất của họ.
Trong khi đó, Real Madrid đã tìm được một chỗ đứng ổn định, bất chấp những gì đang diễn ra bên ngoài sân cỏ liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ. Los Blancos đang xếp thứ ba tại La Liga, hiện đang có chuỗi 9 trận bất bại và bước vào trận đấu này với hành trang là chiến thắng 3-1 trước Atalanta ở Champions League để lọt vào tứ kết gặp Liverpool ở đó.
Ở trận đấu lượt đi diễn ra tại sân vận động Alfredo Di Stefano vào tháng 1.2021, Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước nhờ các bàn thắng của Lucas Vazquez và Marco Asensio.

Tỷ lệ châu Á

Real Madrid với tỷ lệ "chấp" không cao nên nhiều khả năng họ sẽ có được 3 điểm mình muốn để gây sức ép lên đội đầu bảng Atletico Madrid. "Kền kền trắng" ghi bàn đều đặn trong 13 trận đấu gần đây nhất nhờ Benzema tìm  lại phong độ và các vệ tinh đã biết cách phối hợp với tiền đạo người Pháp. 41 bàn thắng được ghi trong 10 cuộc đối đầu trong quá khứ sẽ là cơ sở để tin rằng trận đấu này có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình 

HLV Eduardo Coudet đã có được một số tin vui về tình hình nhân sự trở lại tập luyện nên ông chỉ thiếu sự phục vụ của 3 cầu thủ đội một. Hugo Mallo đã trở lại sau khi chấp hành án phạt cấm thi đấu một trận và chắc chắn được đưa vào đội hình xuất phát ngay lập tức. Đội trưởng Celta Vigo sẽ thay Kevin Vazquez ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, những cái tên như Ruben Blanco (đầu gối), Sergio Alvarez (ACL) và Emre Mor (cạn thể lực) vẫn phải ngồi ngoài trước trận đấu với Real Madrid.
Ở phía trước ở hàng tiền vệ, Renato Tapia sẽ có trách nhiệm hạn chế tầm hoạt động của Toni Kroos và Luka Modric với sự hỗ trợ của Denis Suarez.  
Đội hình dự kiến (4-4-2): Villar (thủ môn); Mallo - Araujo - Murillo - Martin; Mendez - Tapia - Denis Suarez - Nolito; Aspas - Mina.
Bên phía Real Madrid, HLV Zinedine Zidane không có bất kỳ lo ngại nào về các ca chấn thương mới trước chuyến đi đến Balaidos.
Trụ cột Eden Hazard tiếp tục vắng mặt vì những vấn đề về thể lực, cầu thủ chạy cánh người Bỉ Dani Carvajal cũng không thể ra sân. Trong bối cảnh Carvajal và Odriozola tiếp tục vắng mặt, Lucas Vazquez là lựa chọn khả dĩ nhất để chơi ở vị trí hậu vệ phải và tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình. Ở cánh đối diện, Ferland Mendy là một lựa chọn không bàn cãi cũng như Sergio Ramos và Raphael Varane vậy.
Ở tuyến trên, Casemiro có mặt trở lại sau khi thụ án treo giò ở Champions League giữa tuần rồi. Tuyển thủ Brazil sẽ cùng Toni Kroos và Luka Modric dàn ngang ngay sau lưng bộ 3 tấn công huyền ảo phụ trách dội bom vào lưới đối phương càng nhiều càng tốt.
Đội hình dự kiến (4-3-3): Courtois (thủ môn); Vazquez - Varane - Ramos - Mendy; Modric - Casemiro - Kroos; Asensio - Benzema - Vinicius Jr.

Cầu thủ đáng xem

Asensio (áo trắng)

Ảnh: Reuters

Karim Benzema một lần nữa là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid nhưng tiền đạo người Pháp đang phải tự mình làm rất nhiều việc nặng nhọc. Với việc Vinicius Jr và Rodrygo Goes vẫn đang cố gắng gây ấn tượng trong các trận đấu vừa qua, đã đến lúc Marco Asensio bước ra ánh sáng.
Với nỗi kinh hoàng về chấn thương trong quá khứ, Asensio thực sự trở lại, nhất là khi nhìn anh đi bóng solo xuyên qua hàng thủ của Barcelona ở Siêu cúp Tây Ban Nha để cho thấy tiềm năng trở thành một nhà vô địch thế giới. Cầu thủ đó đã không hề xuất hiện muộn và với những tin đồn về khả năng ra đi vào mùa hè, Asensio phải nên bắt đầu khẳng định mình.
Box bóng đá
Celta Vigo 22:15 Real Madrid
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.